Bí kíp Upload "Khúc hát mùa Valentine" siêu nhanh

29/01/2015

Các vũ công thân mến!

Âm nhạc và tình yêu dường như luôn song hành với nhau. Nếu như tình yêu luôn là đề tài số một trong âm nhạc thì âm nhạc cũng luôn là một trong những cách tuyệt vời nhất để thể hiện tình yêu. Trong mùa Valentine sắp tới, còn món quà nào tuyệt vời hơn khi chúng mình dành tặng cho người mình yêu thương những ca khúc ngọt ngào và những dòng chia sẻ, thổ lộ lãng mạn nhất đến người mình yêu thương nhỉ? Hãy cùng tạo nên món quà độc đáo và ấn tượng này cùng sự kiện "Khúc hát mùa Valentine" nhé!

Hiện tại, sự kiện đã bắt đầu mở cửa nhận bài dự thi rùi đó! Để có thể nhanh chóng gửi bài dự thi cho chúng tớ, các vũ công hãy ra lò những tác phẩm, đừng quên upload lên 1 trong 3 trang web là soundcloud.com, nhaccuatui.commp3.zing.vn và gửi link cho chúng tớ nhé! Nếu có chút lóng ngóng trong việc upload lên các trang web âm nhạc này, các bạn hãy theo dõi qua một số hướng dẫn sau đây nha!

1. http://soundcloud.com

Để upload tác phẩm của mình lên SoundCloud, các vũ công phải tạo cho mình tài khoản trước nha!


Đăng ký SoundCloud.

SoundCloud cho phép chúng mình đăng nhập kèm tài khoản Google hoặc Facebook, giúp cho quá trình đăng ký trở nên nhanh gọn hơn.


Đừng quên thiết lập thông tin tài khoản của mình thật đầy đủ.

Sau khi profile được thiết lập, chúng mình có thể upload audio bằng cách nhấn vào nút “Upload” bên cạnh biểu tượng avatar cá nhân. Với tài khoản miễn phí, chúng mình có thể upload tối đa 120 phút cho tất cả các audio đấy nhé!

 

2. http://nhaccuatui.com

Tương tự như SoundCloud, để upload tác phẩm của mình, các vũ công có thể đăng nhập nhaccuatui kèm tài khoản Google hoặc Facebook để quá trình đăng kí trở nên nhanh gọn hơn.

 
Đăng ký nhaccuatui.

 
Nhanh chóng thiết lập thông tin tài khoản của mình thật đầy đủ.

Sau khi profile được thiết lập, chúng mình có thể upload audio bằng cách nhấn vào nút “Upload”.


Điền đầy đủ thông tin rồi nhấn nút "Upload" nha!

 

Vậy là việc upload đã sắp hoàn thành rồi! Các bạn hãy chờ để BQT duyệt bào hát là có thể copy link và gửi ngay cho chúng tớ nha!

3. http://mp3.zing.vn

Sau khi lập cho mình một tài khoản thật "hịn", các vũ công hãy click vào biểu tượng "Upload" nha!


Upload bài hát.

Click vào nút "Upload bài hát” để chọn file nhạc mà bạn cần upload từ máy tính. Zing Mp3 cho phép bạn chọn nhiều file bằng cách giữ phím "Ctrl" + click chọn những file cần upload.


Chọn vào nút Upload bài hát.

Việc upload diễn nhanh chóng. Bạn cần điền đầy đủ thông tin bài hát nhằm tạo thuận tiện cho công tác kiểm duyệt của BQT Zing MP3.


Chúng mình nên nhập đầy đủ thông tin để thuận tin kiểm duyệt bài hát.

Nếu việc upload thành công, Zing MP3 sẽ thông báo kết quả. Click vào link "bài hát upload" để xem danh sách các bài hát đã upload của bạn.


Thông báo upload đã thành công.


 

Bài hát được chuyển vào mục "Bài hát" trong "Trang quản lý" của bạn, sau khi chuyển đổi định dạng file (thời gian khoản 5 phút) bài hát sẽ chuyển sang trạng thái chờ duyệt. Nếu bài hát của bạn không có nội dung xấu, việc kiểm duyệt sẽ hoàn tất trong 24h.

Upload các bài hát lên soundcloud.com, nhaccuatui.commp3.zing.vn thật dễ dàng có phải không nào? Chúng mình cùng nhanh chóng cho ra lò những tác phẩm ấn tượng và gửi bài dự thi thui nào! Hãy gửi tặng đến người mình yêu thương nhất những giai điệu ngọt ngào trong mùa Valentine này nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội 

Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Nói lời yêu ngọt ngào cùng "Khúc hát mùa Valentine"

>>>> "Khúc hát mùa Valentine": Bật mí cách thu âm thật chuẩn