Cần Thơ: Sẻ chia yêu thương - Ươm mầm tương lai

27/04/2015
Các vũ công thân mến!

Thay vì tổ chức những buổi Offline gặp mặt và ăn uống tưng bừng như thông thường, sáng ngày 26/4/2015, Club Audition Cần Thơ đã có buổi Offline mang tên "Sẻ chia yêu thương - Ươm mầm tài năng" để đi thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Công tác Xã hội Cần Thơ.

Rất nhiều các vũ công của Club đầu vô cùng háo hức và chuyển bị chu đáo cho buổi Offline này. Và đặc biệt, bạn Trần Thị Thu Hà dù ở xa không thể có mặt nhưng vẫn gửi tặng trung tâm số tiền 200.000đ đấy nhé! Chúng mình cùng tặng bạn ấy một tràng pháo tay để tuyên dương tinh thần này thôi nào!

 
Từ sáng sớm, các vũ công Au Cần Thơ đã có mặt đông đủ và háo hức chuẩn bị cho buổi Offline đặc biệt của mình.


Đây là những món quà của ít lòng nhiều của các vũ công Au chúng mình đó nha!


Gửi tặng quà đến đại diện của Trung tâm Công tác Xã hội Cần Thơ.

Bên cạnh sự góp mặt của các thành viên Club Audition Cần Thơ, Ban điều hành Liên minh Đột kích Cần Thơ cũng tham gia và góp phần vào sự thành công của buổi Offline này đó nha!

 
Bận rộn mang những món quà đến các em nhỏ ở đây.

Bằng sự tham gia nhiệt tình, sự vui vẻ, các vũ công Au Cần Thơ đã mang đến rất nhiều niềm vui cho các em nhỏ ở nơi đây.

 

 

 


Cùng chơi đùa với các em nhỏ.


Trò chuyện với các cô bác làm việc tại Trung tâm.

 

 


Phụ giúp các cô bác những việc vặt.


 Kết thúc buổi Offline bằng một bức ảnh kỉ niệm ấn tương.

Qua những công việc như cùng phụ giúp những công việc vặt và trò chuyện các cô bác ở Trung tâm Công tác Xã hội Cần Thơ, cùng chơi đùa với các em nhỏ khuyết tật và bị bỏ rơi, các bạn ấy cũng đã đem về cho mình rất nhiều những cảm xúc đặc biệt và kỷ niệm khó quên. Buổi Offline "Sẻ chia yêu thương - Ươm mầm tài năng" này quả thật vô cùng có đặc biệt và ấn tượng. Hi vọng Club Audition Cần Thơ sẽ tổ chức nhiều dịp như thế này nữa để các game thủ chúng mình có thể thể hiện sự quan tâm, chia sẻ giữa người với người và làm việc có ích cho xã hội có phải không nào?

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

  

Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Cùng Club Cần Thơ ngọt ngào sẻ chia yêu thương