Club Au Hải Phòng: 2 năm – 1 cuộc hành trình

23/11/2014

Các vũ công thân mến!

Được chính thức thành lập vào ngày 25/11/2012, đến nay Club Au Hải Phòng đã vừa tròn 2 tuổi. Hôm nay, các bạn ấy sẽ có một bữa tiệc hoành tráng chào tuổi mới tại DG Tower, 15 Trần Phú, Hải Phòng đấy nhé!

Trải qua 2 năm xây dựng và trưởng thành, dường như những khó khăn trở ngại đã dần lùi bước trước những sự quan tâm ủng hộ, đóng góp và xây dựng của các cá nhân, tập thể thành viên Club Au Hải Phòng.

 Tập thể thành viên Club Au Hải Phòng

Nhân dịp chúc mừng sinh nhật thêm 1 tuổi mới, chúng mình hãy cùng trò chuyện với các thành viên trong BQT Club Au đất cảng về những điều các bạn ấy đã làm được trong suốt 2 năm qua nhé!

Xin chào các bạn, bữa tiệc sinh nhật 2 tuổi của Club đã đến rất gần rồi, những công tác chuẩn bị cuối cùng đã hoàn tất chưa nhỉ?

Các công việc chính nhằm chuẩn bị cho buổi party “hoành tráng” này đều đã được BQT và đội ngũ CTV của Club chuẩn bị đâu vào đó. Mọi người trong BQT dù khá vất vả chuẩn bị cho buổi Party này nhưng ai nấy đều hào hứng để dành tặng cho cộng đồng game thủ Au tại Hải Phòng 1 buổi party đáng nhớ.

Bạn có thể chia sẻ một chút về những điều sẽ “mê hoặc” các vũ công khi đến với buổi sinh nhật lần này?

Chúng mình xin phép chỉ bật mí 1 chút thôi nha! Buổi sinh nhật này, ngoài mục đích kỷ niệm 2 năm hoạt động của Club Audition Hải Phòng, các bạn còn được tham gia vào những trò chơi cực kỳ thú vị để nhận những thẻ Vcoin hấp dẫn. Đặc biệt tại buổi sinh nhật, chúng ta sẽ biết được ai sẽ đăng quang ngôi vị Hot Teen đất Cảng nữa đó!

Bắt đầu với những thành viên non nớt, để xây dựng club phát triển như hôm này, chắc hẳn các bạn đã gặp rất nhiều khó khăn đúng không nào?

Những ngày đầu thì BQT do còn thiếu kinh nghiệm nên cũng có không ít khó khăn, đặc biệt là việc kêu gọi cộng đồng tham gia những sự kiện do Club tổ chức. Trải qua 2 năm hoạt động, cộng đồng ngày càng phát triển hơn, các bạn game thủ cũng gắn bó với Club nhiều hơn, do vậy BQT cũng không gặp nhiều khó khăn nữa.

Vậy còn những kỉ niệm đẹp thì sao?

Kỷ niệm thì nhiều lắm,cũng không nhớ hết được nữa ^^ Đầu tiên phải nói đến những giải đấu Au Tournament hàng tháng. Au Tournament thật sự là 1 sân chơi bổ ích và cũng là cơ hội để cho các game thủ tại Hải Phòng có dịp giao lưu, thi đấu với nhau thường xuyên. Đây chính là điều quan trọng để tạo ra một cộng đồng mạnh. Ngoài ra, chúng mình cũng thường xuyên tổ chức những hoạt đồng cộng đồng như từ thiện, thể thao, picnic, … để giúp cho các thành viên gắn bó hơn nữa.

Club Au Hải Phòng trong các hoạt động

Các bạn có thể bật mí về những dự định của Club trong thời gian sắp tới không?

Mục tiêu của Club trong thời gian tới là sẽ kết nối thêm được nhiều thành viên hơn nữa, đưa  Club Audition Hải Phòng trở thành một club vững mạnh. Và để làm được điều đó, BQT đã lên rất nhiều dự định hướng đến cộng đồng như chương trình Từ thiện vào cuối năm nay, hay giải đấu bóng đá đầu năm tới,… ngoài ra, còn là rất nhiều sự kiện Online và Offline khác.

Một hoạt động Offline từ thiện của các vũ công đất cảng

Nhân dịp sinh nhật, các bạn có muốn chia sẻ điều gì với các thành viên Club Au Hải Phòng, những vũ công vô cùng nhiệt tình và năng động đóng góp cho Club không nhỉ?

BQT Club xin gửi lời cảm ơn đến tất cả thành viên, tất cả các Fam/Clan của Club Audition Hải Phòng. Chính nhờ có sự đóng góp không nhỏ của các bạn đã tạo một Club vững mạnh như ngày hôm nay. Hi vọng rằng trongnhững năm tới, chúng ta sẽ luôn bên nhau, cùng chung sức đưa Club đi lên,là đầu tàu trong những sự kiện của Audition. Chúc tất cả chúng ta sẽ có một buổi party sinh nhật không bao giờ quên. Hẹn gặp tất cảcác bạn tại sinh nhật Club Audition Hải Phòng tròn 2 tuổi !

Cám ơn những chia sẻ của BQT Club Au Hải Phòng. Với sức trẻ, sáng tạo và năng nổ, Club Au đất cảng chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa!

 Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

 
Hội đồng thành phố vũ hội