Club Đà Nẵng sẵn sàng bùng nổ cùng Flashmob

26/06/2015
New Page 1
Các vũ công thân mến,
 
Flashmob từ lâu đã là một trong những hoạt động yêu thích của Club Au Đà Nẵng nói riêng và thành phố vũ hội nói chung. Bạn đam mê nhảy?? Đến với Flashmob, bạn sẽ được chinh phục niềm đam mê này một cách thăng hoa và bất tận. Cuối tuần này, tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp các thành viên của Club sẽ cùng hội ngộ tại sự kiện mang tên "Vũ điệu mùa hè" chúng mình sẽ cùng nhảy, cùng quay clip, cùng hò hét cũng nhau nữa đó! Bạn có muốn được thử sức trong điệu nhảy này không nào??? Cùng đón xem lịch trình của chúng tớ nhé!
 

THỜI GIAN:
18h00 ngày 28/06/2015
 
 ĐỊA ĐIỂM:
Dọc bờ sông Hàn
 
Để chuẩn bị cho màn nhảy của mình thật chuyên nghiệp, máu lửa các vũ công của chúng ta đã ra sức tập luyện trong rất nhiều ngày nay. Trong lúc chờ đến cuối tuần, chúng mình hãy tranh thủ đón xem những khoảnh khắc luyện tập nhí nhố này ná!
 



Mờ ảo như này nó mới máu



Mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng



Cùng đón xem bản Demo nhé!


Không tham dự thì quả là phí đúng không các bạn?? Nhanh tay tích ngay lịch hẹn cuối tuần này cùng Flashmob nào!! Sự kết hợp giữa âm nhạc sôi nổi, cá tính cùng vũ đạo nhuần nhuyễn, điệu nhảy Flashmob đầy ngẫu hứng chúng tớ đảm bảo các bạn sẽ ngày cuối tuần vô cùng đáng nhớ đó!

 Hội đồng thành phố vũ hội