Club Hải Phòng đầu tư clip "hịn" mừng sinh nhật

26/11/2014

Các vũ công thân mến!

Được đầu tư và chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng, bữa tiệc sinh nhật tròn 2 tuổi của Club Au Hải Phòng cuối tuần vừa qua đã để lại nhiều kỷ niệm khó quên trong lòng chúng mình đúng không nào? Đã có rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng được ghi lại và trong đó, không thể không kể đến thời khắc clip tổng kết của Club Au đất cảng được "lên sóng" trong những màn vỗ tay, những tiếng reo hò rộn rã của khán giả.

Với những hiệu ứng đáng yêu, sinh động, clip tổng kết đã khắc họa lại những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình 2 năm phát triển và trưởng thành của Club Au Hải Phòng. Đồng thời, điểm danh và tôn vinh những Fam/Clan tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho Club. 

Quả thật, những hình ảnh về những hoạt động nổi bật cùng những thành viên nhí nhố nhưng tràn đầy nhiệt huyết, năng động đã khơi dậy rất nhiều cảm xúc trong lòng các vũ công thành phố hoa phượng đỏ. Bây giờ, chúng mình hãy cùng thưởng thức clip tuyệt vời này nhé!

 

Hoạt động tiêu biểu:

16/12/2013: Tọa đàm định hướng phát triển cộng đồng Audition 2014

01/12/2013: Teambuiding cùng cộng đồng Đột kích, Phi đội, Vua bóng rổ,... Hải Phòng

14/01/2014: Offline mừng sinh nhật Fam »NPC« tròn 5 tuổi

13/04/2014: Mừng sinh nhật Đột kích tròn 6 tuổi tại Hải Phòng

27/07/2014: Mừng sinh nhật Club Audition Hà Nội tròn 2 tuổi


Club Hải Phòng
mừng sinh nhật Club Hà Nội.

30/06/2014: Gặp gỡ đại diện NPH VTC Game tái cơ cấu mô hình Club Audition

17/08/2014: Offline mừng sinh nhật Audition tròn 8 tuổi tại Hải Phòng

26/10/2014: Hỗ trợ Club mới thành lập tổ chức giải đấu Tournament.

Các Fam và Clan tiêu biểu của Club Audition Hải Phòng

Fam »NPC«

Fam ™ƚNgoQuyenƚ™

Fam Hai Phong™

Fam OneChơi...Club

Fam SoundWave™

Fam NhipSôgTre

Fam -403™Phu™

Fam Tưxeđô

Fam -Sêp•403™

Fam Viêt Nam

Trong chặng đường phát triển, Club Au Hải Phòng đã 2 lần đăng cai, 77 giải thưởng được trao và tham gia, đồng hành trong hàng chục sự kiện nhỏ khác như: Giáp ngọ - Lọ mọ mix đồ, Món quà ý nghĩa, Thanh niên nghiêm túc, My Fam - My Family, Khoảnh khắc mùa chia tay, Mùa yêu thương,...


Club Au Hải Phòng
chào đón sinh nhật Audition 8 tuổi.

Chúng mình cùng tặng một tràng pháo tay cổ vũ và ủng hộ những thành viên đáng yêu, những đóng góp của Club Au Hải Phòng thôi nào! Bằng sự đoàn kết, gắn bó của những thành viên năng động và nhiệt tình với tinh thần "Ở đâu có Au - Ở đó có Club Hải Phòng", chắc chắn Club Au của đất cảng sẽ ngày càng phát triển và luôn là một trong những thành viên trụ cột, lèo lái con thuyền Audition tiến xa hơn nữa.

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội