Club Thái Bình: Audition - Ngôi nhà thứ hai của chúng tớ

01/10/2014

Các vũ công thân mến,

Bất cứ ai cũng có một niềm đam mê của riêng mình và chàng trai Giáp Hùng Dũng cũng vậy. Với Hùng Dũng, Audition không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là một nơi lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt và là ngôi nhà thứ hai của chàng trai này. Gắn bó với Audition từ những ngày đầu ra mắt, với tinh thần năng nổ và nhiệt huyết Hùng Dũng đã nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt tiềm năng và có tiếng nói trong cộng đồng Audition. Chàng trai này đã có từng biết đến trong vai trò là phó chủ tịch ưu tú của Club Nam Định, một game thủ kỳ cựu của thành phố vũ hội đấy các vũ công ạ. Và gần đây nhất, với sự tin tưởng của các vũ công Thái Bình chàng trai này đã tiếp tục trở thành một trong ba gương mặt tiêu biểu của BQT Club Thái Bình - Một thành viên mới được kết nạp vào gia đình Audition.


CLub Thái Bình với những thành viên năng nổ và hết mình vì Audition

Vừa qua, chúng tớ đã có cuộc trò chuyện rất thú vị cùng chàng trai này đấy! Chúng mình hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Hùng Dũng về những dự định sắp tới trong việc phát triển Club Thái Bình nhé!

Chào Dũng, chắc chẳn dư âm của "lễ ra mắt" Club Thái Bình vẫn còn đọng lại trong mỗi thành viên đúng không nào? Là một trong ba gương mặt đại diện của BQT Club Thái Bình, bạn hãy chia sẻ cảm nhận của mình khi Thái Bình đã chính thứ trở thành một thành viên của gia đình Audition?

Trước tiên cho tớ được gửi lời cảm ơn tới NPH VTC Game đã tạo cơ hội cho bọn tớ được thành lập Club Audition Thái Bình. Không riêng gì tớ, mọi thành viên của Club đã mong chờ ngày từ rất lâu rồi. Ngay từ những ngày mới bước chân vào thành phố vũ hội dường như trong chúng tớ đều tồn tại một sợi dây vô hình gắn kết đó chính là niềm đam mê Audition. Và đó cũng chính là động lực để chúng tớ cô gắng và phấn đấu được trở thành một thành viên của gia đình Audition.

Thực sự, cho đến tận lúc này tớ vẫn có cảm giác lâng lâng và hồi hộp của lễ ra mắt đấy! Hi hi^^


BQT CLub Thái Bình - Những người luôn sát cánh và đồng hành cùng Club trên mọi chặng đường

Trong quá trình chuẩn bị cho offline ra mắt, Dũng và các thành viên của Club có gặp khó khăn gì không?

Vì bọn tớ vẫn đang trong quá trình học tập và làm việc nên thời gian để lên kế hoạch chuẩn bị đều phải tranh thủ mọi thời gian rảnh rỗi. Nhưng may mắn là các thành viên của Club đều là rất hăng hái, nhiệt tinh và đoàn kết nên Club đã có một lễ ra mắt thành công tốt đẹp.

Là một thành viên trong BQT Club Thái Bình đồng nghĩa với việc Bạn sẽ phải theo sát mọi hoạt động và phát triển của Club mình. Vậy hiện nay, BQT đã có những dự định gì cho việc phát triển Club chưa nào? Hãy bật mí cho chúng tớ nhé!

Việc đầu tiên bọn tớ sẽ triển khai đó chính là đẩy mạnh số lượng các thành viên tham gia Club và truyền thông mạnh mẽ các sự kiện, thi đấu để các bạn ý có thể hiểu rõ hơn và quyền lợi của mình khi trở thành một thành viên của Club. Đồng thời, chúng tớ sẽ có những hoạt động ý nghĩa như: Từ thiện, sự kiện online, offline giao lưu để các thành viên hiểu rõ và gắn kết với nhau hơn nữa.

Cảm ơn Dũng về buổi trò chuyện thú vị này, xin chúc bạn và Club Thái Bình sẽ luôn thành công, ngày càng vững mạnh và đạt được những mục tiêu như mong muốn nhé!

Thay mặt Club tớ xin chúc Audition ngày càng xinh đẹp, lộng lẫy và quyến rũ hơn nữa nhé! Chúng tớ sẽ cố gắng, phấn đấu hơn nữa để luôn được đồng hành và gắn bó cùng Audition.

Các vũ công ơi! Chúng mình hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới Club Thái Bình đi nào! Cùng chúng tớ chúc các bạn ý sẽ sớm đạt được những mơ ước và trở thành một thành viên đắc lực của gia đình Audition nhé! Kết thúc với lễ kết nạp của Club Thái Bình, cuối tuần này chúng mình sẽ cùng đến với hai thành viên mới là Đồng NaiHuế. Chúng tớ đang rất háo hức muốn được biết các bạn ý đã chuẩn bị những gì cho offline ra mắt của mình đấy! Hãy cùng chờ đón thông tin ở những bài viết tiếp theo các vũ công nhé!

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

    
 
Hội đồng thành phố vũ hội