Cộng đồng mạng phát sốt về Cánh Thiên Thần VIP

25/09/2015
Untitled 1 Các vũ công thân yêu,

Sự xuất hiện của hai đôi cánh thiên thần VIP  trong BCN 2.21-Ngày hội trăng rằm đang “làm mưa làm gió” cộng đồng game thủ Audition. Có lẽ vẻ sang chảnh, đẳng cấp đặc biệt toát lên từ hai đôi cánh đó đã khiến cho các vũ công “bồ kết” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đoàn phóng viên thành phố vũ hội đã đi một vòng để tìm hiểu sự thực xem hai đôi cánh đó gây sốt  như thế nào và thu được những hình ảnh vô cùng bất ngờ từ sự kiện "Lung linh cánh xinh". Đây là một cuộc thi mix đồ cùng cánh mới hấp dẫn lắm đấy nhé!


Ngay bây giờ chúng tớ sẽ “nhá hàng” ngay vài hình ảnh đôi cánh thiên thần cực hot được chính tay các vũ công mix đồ nha!
 
Cặp đôi trắng – xanh và Cánh Thiên Thần Băng Giá khiến thu hút mọi cái nhìn

Hóa thân thành thiên thần rất đơn giản luôn nhé!

Còn gì sang chảnh hơn khi có cả cánh VIP và vương miện nhỉ? ^_^

Sự kết hợp ăn ý giữa những cánh hoa hồng và lông vũ

Lại là sự xuất hiện của những cánh hoa hồng với vẻ đẹp kiêu hãnh

Cánh cũng rất nổi bật cùng các thiên thần màu sắc đúng không nào?

Vẻ đẹp tuyệt mỹ và hoàng tộc chỉ có ở item thiết kế ^_^
Các vũ công ơi!! Hiện nay trên trang fanpage “Audition Việt Nam” đang diễn ra một sự kiện mang tên “Lung Linh Cánh Xinh” đó! Tất cả những ai đang mê mệt hai đôi cánh thiên thần VIP này có thể mix đồ thật đẹp để dự thi, đơn giản cực kỳ luôn! Chúng tớ sẽ bật mí luôn thể lệ của sự kiện này dưới đây nha!

Thời gian diễn ra sự kiện: Từ ngày 23/09 đến ngày 27/09.
Nội dung sự kiện:
Người chơi tham gia bằng cách like, share post sự kiện ở chế độ công khai, gửi ảnh dự thi inbox cho fanpage theo mẫu:

- Họ tên:

- Số điện thoại:

- Tên tài khoản:

- Server:

LƯU Ý:

- Ảnh dự thi là ảnh ghép phối 01 bộ đồ nam và 01 bộ đồ nữ với 1 trong 2 item cánh bay mới tùy chọn. Trang phục phối nổi bật và phù hợp với cánh bay mới.
- Ảnh dự thi là ảnh chụp trong siêu thị game Audition, ảnh ghép không xuất hiện hình ảnh công cụ gian lận, không sử dụng patch mod. 
- Các bài dự thi sẽ được tổng hợp thành album. Bài dự thi chấm theo thang điểm cho sẵn, bài dự đạt điểm cao nhất sẽ nhận được giải thưởng. (50 điểm trang phục nam, 50 điểm trang phục nữ)
Kết quả của BTC là kết quả cuối cùng

Chi tiết cụ thể sự kiện mời các vũ công xem tại link sau nhé: SỰ KIỆN "LUNG LINH CÁNH XINH"

Các bạn ơi!! Hãy nhanh tay gửi ảnh về fanpage Audition Việt Nam đi nào! Các bạn cũng đừng quên theo dõi các tin "hót hòn họt" từ thành phố vũ hội nhé, còn rất nhiều bài dự thi đẹp mắt sẽ được chúng tớ đăng lên trong các bản tin sau! Chúc các vũ công tài hoa sớm giành chiến thắng và chúc sự kiện thành công rực rỡ nhé!!

 
 Hội đồng thành phố vũ hội