Cùng Club Au Thái Nguyên sẻ chia yêu thương

28/05/2015

Các vũ công thân mến,

Ngoài những buổi hội ngộ, giao lưu, ăn chơi tưng bừng các vũ công của chúng ta còn rất háo hức với các hoạt động ý nghĩa được các Club phối hợp cùng NPH tổ chức. Với tinh thần cùng nghĩa cử cao đẹp, cuối tuần này các thành viên của Club Au Thái Nguyên đã cùng nhau lên kế hoạch tổ chức một buổi offline mang tên "Sẻ chia yêu thương" đấy các bạn ạ!


Ý nghĩa và vô cùng thiết thực

Buổi offline được ra mắt, nhằm thể hiện sự quan tâm cũng như sẻ chia yêu thương của chúng mình tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi 01/06. Đây không phải là một buổi offline thông thường đâu nhé! Các vũ công của chúng ta sẽ cùng các bé khuyết tật của Trường Khuyết Tật Thái Nguyên có một buổi dã ngoại tại Hồ Núi Cốc đấy! Tuy đây chỉ là một hành động nhỏ bé, nhưng nó chứa đựng ý nghĩa hết sức to lớn và góp phần đem đến cho các em những nụ cười cùng sự động viên trong cuộc sống.
 Thời gian và địa điểm

Thời gian: 
31/05/2015.

Địa điểm: Hồ Núi Cốc
 Đối tượng tham gia

Thành viên Club Audition Thái Nguyên

Thành viên cộng đồng Đột Kích Thái Nguyên
 Nội dung sự kiện

BQT Club Audition Thái Nguyên cùng các đại diện BĐH Đột Kích và các game thủ tham gia hoạt động nấu cháo và giao lưu cùng các em nhỏ nhân dịp năm học mới.

Thành viên tham gia đăng kí theo mẫu sau tại Fanpage Club Audition Thái Nguyên hoặc diễn đàn của Club Audition:

Họ và tên:

Số điện thoại:

Ủng hộ vật phẩm/ tiền mặt (nếu có):

BQT sẽ dựa theo mẫu đăng kí để liên hệ tại buổi offline.

Chú ý: Chúng mình sẽ phải tự mua vé vào cửa khi đi tham quan Hồ Núi Cốc nhé! Giá vé: 130k/người

Không chỉ đơn thuần là một buổi Offline để gặp gỡ, giao lưu với những người bạn trong game, đây còn là dịp để các vũ công Thái Nguyên sẻ chia tấm lòng nhân ái của mình và giúp ích cho cộng đồng đó nha! Vì vậy, còn ngại ngùng gì mà chúng mình không đăng kí tham gia để san sẻ niềm vui và sự yêu thương của mình lan tỏa khắp mọi nơi nhỉ!

 Hội đồng thành phố vũ hội