Cùng Rồng xinh diện đồ lung linh rinh quà

05/05/2015
New Page 301

Các vũ công thân mến!

Là em thú nuôi độc đáo và cực xinh xắn của BCN 2.12: Candy ngọt ngào, Rồng con đáng yêu đã khiến các vũ công thành phố vũ hội vô cùng thích thú. Cũng chính vì vậy, sự kiện đi kèm với em thú nuôi này "Biến hóa cùng Rồng xinh" chỉ vừa ra mắt thôi nhưng cũng đã cuốn hút hàng trăm bài dự thi đó nha! Xinh xắn, đáng yêu và cũng rất cá tính như "em" ấy có thể tạo rất nhiều cảm hứng mix&match đồ long lanh có phải không nào?

Trong lúc hồi hộp chờ đợi kết quả, chúng mình hãy cùng nhau điểm qua một số những bài dự thi độc đáo và ấn tượng của sự kiện này nhé!


Cô bạn này mix&match theo phong cách kẹo ngọt nhé!


Quá tông-xuyệt-tông lun!


Rực rỡ với những màu sắc nổi bật luôn là một trong những phong cách được rất nhiều bạn ưa thích để mix đồ cùng Rồng con đáng yêu đó!


Không những mix đồ xinh, cô bang này còn chụp ảnh cùng hành động khá ấn tượng. Đây có thể gọi là "Cùng Rồng xinh phá đảo thế giới ảo!" không nhỉ?


Long lanh và lấp lánh cùng em thú nuôi thần thoại.


Đáng yêu quá đi thôi!


Bài dự thi này khá ấn tượng nhỉ?


Cặp đôi hoàn hảo.

Với rất nhiều các bài dự thi long lanh và bắt mắt, chắc chắn các BGK của sự kiện này đang phải rất đau đầu để chọn lưa ra vũ công giành được chiến thắng. Để biết những vũ công nào sẽ sở hữu giải thưởng là rất nhiều Vcoin, các bạn hãy chú ý theo dõi thông tin nhé! Kết quả của sự kiện này sẽ được chúng tớ "lên sóng" trong thời gian sớm nhất. 

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

  

Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Cùng Rồng xinh "biến hóa" ra quà