Đổi gió đầu tuần cũng 4 chế độ nhảy "cũ mà mới"

02/03/2015
New Page 185 Các vũ công thân mến!

Bên cạnh âm nhạc vô cùng lôi cuốn, thời trang long lanh, luôn bắt kịp những xu hướng hot nhất hiện nay, các chế độ nhảy đầy thú vị chính là một trong những điểm nhấn đầy thú vị giúp cho Audition có thể dễ dàng "đốn tim" các vũ công đó nha! Với sự đa dạng về các chế độ nhảy này, các vũ công có thể tha hồ chọn lựa theo sở thích, sở trường cũng như tâm trạng của mình.

Tuy nhiên, trong hơn hàng chục chế độ nhảy hấp dẫn của Au, không phải chế độ nào cũng luôn được là sự lựa chọn đầu tiên của các vũ công. Và hôm nay, chúng mình hãy cũng "zoom" lại vào những chế độ nhảy dường như đang bị lãng quên tại thành phố vũ hội nhé! Biết đâu, bên cạnh những chế độ chơi hàng ngày, các bạn lại có thể chọn được một chế độ chơi khác để đổi gió đó nha!

Thú cưng

Chế độ nhảy Thú cưng là một chế độ nhảy cực funny dành riêng cho các vũ công yêu động vật. Sở hữu cách chơi cực kì đơn giản, chắc chắn, chế độ nhảy Thú cưng sẽ là màn đổi gió vô cùng thú vị cho chúng mình trong những ngày nhàm chán đấy nhé!


Cùng xem thử một vũ công cùng giải trí với chế độ nhảy Thú cưng nào!

Space Pang Pang

Space Pang Pang sẽ là một chế độ nhảy đơn giản để nghỉ ngơi và hồi sức sau những ván đấu NPC, đấu Fam hay đấu B-Boy căng thẳng. Với chế độ chơi này, chúng mình chỉ cần sử dụng phím Space Bar (phím cách) mỗi khi chữ S đi qua hình tròn màu đen ở phía bên trái. Khi đạt 100 combo, chúng mình có thể bấm Delete để kích hoạt Combo PangPang. Và khi Combo PangPang đã được kích hoạt, chúng mình phải Perfect toàn bộ, nếu khôn sẽ bị mất cả combo thường và Combo PangPang nhé!

Một chút mẹo vặt khi chơi chế độ này là nếu cảm thấy mỏi mắt thì các bạn nên bấm Enter ở bàn phím số, vừa được nhiều điểm lại vừa phải đỡ nhìn mấy cái chữ S chạy ở phía dưới đó nha!


Cùng ngắm nghía chế độ nhảy này tại đây nhé!

Guitar Mode

Khác biệt hoàn toàn so với các chế độ nhảy khác, với Guitar Mode, thay vì thực hiện vũ đạo, chúng mình sẽ chơi guitar cực "kul" lun nha! Dù có tất cả 4 level - Easy, Normal, Hard, Crazy nhưng nhìn chung đây là một chế độ nhảy khá không hề dễ dàng. Bởi vậy, nó cũng khá kén người chơi và mặc dù từng làm mưa làm gió một thời, nhưng hiện tại, chế độ Guitar Mode cũng khiến khá nhiều vũ công phải rời bỏ cuộc chơi.

Tuy nhiên, là những vũ công Au với đầy đam mê, tại sao chúng mình lại không thử sức nhỉ? Biết đâu nếu chăm chỉ tập luyện, các bạn lại nhanh chóng chinh phục và trở thành cao thủ trong chế độ này đấy!


Xem qua tại chế độ nhảy Guitar Mode đây nha!

Perfect Mode

Cập bến Audition Việt Nam được gần 2 năm, Perfect Mode là chế độ để các vũ công chứng tỏ tài năng Perfect nhân "thần sầu" của bản thân cũng như cùng đồng đội đấy nhé! Trong chế độ này, các bạn có thể chọn nhảy 4k hoặc 8k; thi đấu đơn hoặc thi đấu nhóm tranh vị trí “Nhà vô địch Champion”.

Điểm ấn tượng của chế độ nhảy này là cá nhân/đội chiến thắng trong cuộc đua Perfect nhân sẽ có Icon Champion long lanh, là phần thưởng dành cho khả năng của các bạn. Icon này chỉ tồn tại trong chế độ Perfect Mode thui đó nha!


Chúng mình có thể nghiên cứu thêm về Perfect Mode qua clip này nhé!

Những chế độ nhảy này cũng rất thú vị có phải không nào? Nếu như đã chán với những ván đấu căng thẳng hằng ngày, tại sao chúng mình lại không thử đổi gió với những chế độ nhảy này nhỉ? Cùng đăng nhập vào game và thử sức đi thôi! Chúc các vũ công sẽ có những giờ phút vui vẻ với những chế độ chơi này nha!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội
Hội đồng thành phố vũ hội