Đón người chơi mới - Tới tấp niềm vui

31/07/2015

Các vũ công yêu quý,

Bắt đầu từ ngày 01/08/2015, các lính mới gia nhập nhà Au sẽ có cơ hội được nhận rất nhiều quà tặng hấp dẫn nhé! Như chúng tớ đã thông báo trong bài viết trước,không chỉ có những bộ cánh sành điệu, Balo xinh yêu mà chúng mình còn có cơ hội nhận được Icon Trái tim yêu thương nữa! Gia nhập thành phố Audition, bạn không chỉ được trải nghiệm gia đình mới, âm nhạc, thời trang mà còn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chào đón từ phía thành phố vũ hội đó nha!! Dại gì mà bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này đúng không nào??



THỜI GIAN: 
Bắt đầu từ ngày: 01/08 đến ngày 10/08/2015

NỘI DUNG:
Quà tặng đặc biệt cho các tài khoản mới tạo nhân vật từ 01/08 - 10/08

Nhân Vật Phần Thưởng Thời Hạn Hình Ảnh
Nam Áo khoác biển,hoa hồng (đôi) 30 ngày
Quần soóc,hoa hồng (đôi) 30 ngày
1.000.000 Den    
Nữ Áo khoác biển,hoa hồng (đôi) 30 ngày
Quần soóc,hoa hồng (đôi) 30 ngày
1.000.000 Den    

- Trong thời gian sự kiện, các vũ công nào thuộc Top 100 nhân vật mới mỗi cụm máy chủ có level cao nhất sẽ được nhận phần thưởng có giá trị đó nha!

Nhân Vật Phần Thưởng Thời Hạn Hình Ảnh
Nam, Nữ Balo loa trắng Vĩnh viễn

- Top 10 nhân vật mới giao dịch Vcoin nhiều nhất (mua hoặc tặng quà) tại siêu thị thời trang mỗi cụm máy chủ trong thời gian sự kiện sẽ nhận được IconTrái tim yêu thương (icon này dù ly hôn cũng không bị biến mất) và có thời hạn vĩnh viễn.


Icon Trái Tim Yêu Thương - Quà tặng hot cho người chơi mới

Nào! Chúng mình hãy cùng chào đón lính mới gia nhập nhà Au thật nồng nhiệt các vũ công nhé! Hãy dành cho các bạn ý những lời chúc và sự động viên từ phía chúng mình nào!!

 Hội đồng thành phố vũ hội