Dự án Au cực nhí nhố trong clip mừng sinh nhật

20/08/2014
Cùng đón kết quả GC tại Các vũ công thân mến,

Trong những ngày vừa qua, thành phố vũ hội đã được sống trong không khí náo nhiệt và tưng bừng của đại tiệc sinh nhật. Đã có rất nhiều món quà ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp từ khắp nới trên cả nước gửi về cho chúng tớ. Đặc biệt nhân dịp Audition thêm tuổi mới, chúng tớ những thành viên của dự án Audition đã cùng lên ý tưởng và thực hiện một clip chúc mừng sinh nhật Audition cực hóm hỉnh và vui nhộn.


Cười vỡ bụng với clip mừng sinh nhật của dự án

Xin bật mí cùng các vũ công, dàn diễn viên trong clip này cũng chính là các thành viên của dự án luôn đó! Chúng tớ đảm bảo, sau khi xem clip chúc mừng sinh nhật này các bạn sẽ không thể nhịn nổi cười đâu. Những cảnh quay trong clip này, cũng phần nào tái hiện lại hình ảnh thường ngày cùng những công việc mà những người chèo lái con thuyền Audition vẫn thường làm đấy! Hãy cùng xem và khám phá công việc của chúng tớ nhé!


Những con người ngày đêm trăn trở chèo lái đứa con tinh thần của mình
Các vũ công ơi! Chỉ còn vài ngày nữa đại tiệc sinh nhật Audition sẽ chính thức được diễn ra tại cả ba miền: Bắc, Trung và Nam. Chúng mình hãy cùng sẵn sàng tinh thần để quẩy hết mình thôi! Lên đồ thật xinh và make up thật lồng lộn nhé!! Hẹn gặp lại các vũ công vào ngày 24/08.

Offline sinh nhật Audition tại ba miền: Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM

Thời gian: 13h30 ngày 24/08/2014

Địa điểm:

Hà Nội: Bar Klub ONE – số 88 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tp. Hồ Chí Minh: Bar Nam Quang – số 147 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Đà Nẵng: Bar Phương Đông – số 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
 

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội



 Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin bài liên quan:


Sốc: Gamer Au được "bay" theo đúng nghĩa tại SN 3 miền