Dự án Au hào hứng chúc mừng sinh nhật Club Hồ Chí Minh

24/06/2015
New Page 1 Các vũ công thân mến,

Chỉ còn vài ngày nữa, Club Au Hồ Chí Minh sẽ chính thức bước sang tuổi thứ ba. Vậy là tròn ba năm các bạn ý gắn bó, cống hiến, xây dựng với ngọn lửa nhiệt huyết Audition luôn bùng cháy trong tim. Còn nhớ những ngày đầu tiên chập chững bước chân vào thành phố vũ hội, Club Au Hồ Chí Minh đã trải qua không ít khó khăn, thử thách trên con đường phát triển Club ngày một vững mạnh. Đã ba năm trôi qua, với những nỗ lực không ngừng cố gắng Club Hồ Chí Minh non nớt ngày nào giờ đã trở thành một trong những cánh tay đắc lực của New Audition rồi đây!


Club Au Hồ Chí Minh thổi nến mừng sinh nhật

Những cô gái chàng trai năng động của Club Au Hồ Chí Minh

Nhân dịp Club Au Hồ Chí Minh trong ba tuổi, chúng tớ những thành viên nhí nhảnh của dự án New Audition đã cùng nhau hoàn thiện một clip chúc mừng sinh nhật cực kỳ vui tươi và hóm hỉnh. Đảm bảo đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà các bạn nhận được trong ngày sinh nhật đấy!

 
Vặn Volum to lên nào các bạn ơi!!

Các nhân vật trong clip không phải ai khác mà chính là những người ngày đêm chèo lái con thuyền New Audition ngày một vươn xa, chỉ là những lời chúc giản dị nhưng lại tràn đầy tình cảm, những câu vè tưởng chừng như đời thường nhưng lại chứa đựng sự động viên và khích lệ. Chúng tớ mong rằng các bạn sẽ luôn đoàn kết, năng nổ và nhiệt huyết trong mọi hoạt động của Club mình nói riêng và của gia đình New Audition nói riêng nhé! Chúc các bạn thêm một tuổi mới sẽ ngày càng thành công, vưng mạnh và có thêm thật nhiều thành viên mới trong thời gian sắp tới. Chúc mừng sinh nhật Club Audition Hồ Chí Minh!
 
Đại tiệc mừng sinh nhật Club Au Hồ Chí Minh

Thời gian:
14h00 ngày 28/6/2015

Địa điểm:
SIENA CAFE - 64 Trần Quốc Thảo, P7, Q3, Tp.HCM

Đăng ký tham dự sinh nhật tại đây

Tin bài liên quan:

Club Au Hồ Chí Minh tất bật chuẩn bị sinh nhật lần 3

 Hội đồng thành phố vũ hội