Fam ACE-No1 phơi phới mừng sinh nhật 2 tuổi

19/05/2015

Các vũ công thân mến!

Cuối tuần vừa qua, nếu như ở Hải Phòng, các vũ công Au nô nức tham dự sự kiện Offline "Big Family 403", ở đầu cầu Đồng Nai, chúng mình được thưởng thức những trận cầu hấp dẫn của giải bóng đá "Cup Audition mở rộng" thì tại Hà Nội, các thành viên của Fam ACE-No1 cùng các thành viên Fam khách mời là (The Genius, RS Style,...) đã tưng bừng ăn mừng sinh nhật tròn 2 tuổi - "Tuổi mới, đón niềm vui phơi phới".

Bây giờ chúng mình hãy cùng thành phố vũ hội điểm lại những khoảnh khắc tuyệt vời của bữa tiệc sinh nhật nhé!!

Là một trong những thành viên của Club Audition Hà Nội, Fam ACE-No1 là một tập thể luôn sôi nổi và nhiệt tình với các hoạt động của thành phố vũ hội. Fam bao gồm hơn 50 thành viên, hoạt động tại khu vực Hà Đông - Chương Mỹ là chính và bất cứ đâu trên đất Hà Tây (TD - 304). Như cái tên của mình - ACE-No1, các bạn ấy rất coi trọng hoạt động fam và năng tổ chức Offline lắm đó! Trong buổi sinh nhật vừa qua, các bạn ấy đã khiến chúng tớ khá "choáng váng" khi có cực đông các thành viên tham dự đó nha!


Mở đầu buổi sinh nhật bằng một màn ăn uống no nê.


Những câu chuyện về thủa đầu làm quen với thành phố vũ hội, về những kỉ niệm đối với Fam cứ "ào ạt" tuôn ra.

Những tiếng cụng ly "1,2,3...zôô..." thật lớn, những câu chuyện rôm rả, những tràng cười và niềm vui bất tận đó là những gì chúng tớ thấy được ở bữa tiệc này. Thông qua những hoạt động của bữa tiệc sinh nhật, các thành viên đã thể hiện tình cảm của mình đối với Fam theo cách thật tuyệt vời.


Cùng nhau nâng ly chúc mừng sinh nhật.


Bạn Mai Tuấn Vũ - Chủ tịch Club Audition Hà Nội tặng quà mừng tuổi mới đến Fam ACE-No1.

 
Cùng chụp những bức ảnh lưu niệm thật đáng yêu và xinh xắn.

 
Cắt bánh sinh nhật hoành tráng đón tuổi mới rộn ràng.

 


Các thành viên nhận những phần quà bốc thăm may mắn.

 


Buổi sinh nhật diễn ra trong không khí rộn ràng, vui tươi lắm đó nha!


Chúng mình có thể cảm nhận không khí buổi sinh nhật tưng bừng của Fam ACE-No1 qua clip này nhé!

Thật là đông vui quá đi! Vậy là Fam ACE-No1 đã tròn 2 tuổi phát triển và trưởng thành rùi đó! Chúng mình hãy cùng chúc cho thêm một tuổi mới ngày càng đoàn kết, gắn bó khăng khít với nhau hơn và tổ chức thêm nhiều hoạt động vui vẻ cũng như đóng góp nhiều hơn nữa cho thành phố vũ hội nhé!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

  

Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Đón tuổi mới - Niêm vui phơi phới cùng Fam ACE No1