Game thủ Đồng Nai nhí nhố cùng trào lưu Fansign

30/09/2014

Các vũ công thân mến,

Trào lưu Fansign từ lâu đã là một trong những hoạt động khá phổ biến với giới trẻ chúng mình, chỉ đơn giản là những tấm bảng được viết sologan, tên, biểu tượng trang trí nhiều màu sắc. Đây chính là một trong những cách để chúng mình bày tỏ sự yêu thương, tình cảm của mình đến thần tượng hoặc niềm đam mê mà mình yêu thích. Lấy ý tưởng từ Fansign các vũ công tại Đồng Nai đã cùng nhau chung sức tổ chức sự kiện "Nói yêu Club Đồng Nai theo cách của riêng bạn" để nhằm chuẩn bị cho "lễ ra mắt" của mình vào cuối tuần này đấy!

Giải thưởng là hàng trăm Vcoinmột lần được hẹn hò với nữ diễn viên trong khung hình đấy các bạn ạ! Chúng mình có muốn xem bài dự thi của các bạn ý không nào?? Rất chi là cute và đang yêu đó!


Cặp đôi cùng dành tình yêu cho Club Au Đồng Nai


Cầu kỳ với hình trái tim nhé!






Những gương mặt xinh đẹp cùng hưởng ứng Fansign






Phái mạnh cũng rất điệu đà và khéo tay với Fansign nhé!

Chúng mình có thể xem những bài dự thi khác tại đây nhé!

Nhanh quá các bạn nhỉ? Chỉ còn vài ngày nữa, chúng mình lại được tham gia "lễ kết nạp" của hai thành viên mới là: Huế Đồng Nai rồi đấy! Ngay từ bây giờ, chúng mình hãy sắp xếp kế hoạch để cuối tuần cùng tham gia và chia vui thời khắc đáng nhớ này với các vũ công Huế Đồng Nai nhé! Thông tin của offline cuối tuần này sẽ được chúng tớ cập nhật trong những bài viết tiếp theo.

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

 
 Hội đồng thành phố vũ hội