Háo hức khai mở "Vườn thiết kế", chế đồ xinh

30/10/2014

Các vũ công thân mến!

Sự kiện "Vườn thiết kế" đã chính thức mở cửa để nhận bài dự thi của chúng mình rồi đấy! Các bạn đã sẵn sàng để gửi tác phẩm của mình cho chúng tớ chưa nhỉ? Với sự kiện này, các vũ công không chỉ có cơ hội thể hiện tài năng thiết kế mà còn có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn là rất nhiều Vcoinnhững đôi cánh long lanh với thời hạn vĩnh viễn nữa đấy. Chúng mình cùng xem qua lại chủ đềcách thức tham gia cuộc thi nhé!


Tham gia "Vườn thiết kế" Audition và tậu quà khủng! Thích thì nhích!!

Thời gian nhận bài dự thi: 30/10 - 17/11/2014.

Chủ đề: Váy cưới.


Chúng mình sẽ cùng "chế" chiếc váy cưới này nhé!

Cách thức tham gia:

Theo dõi thông tin sự kiện trên trang chủ và fanpage: Auditon ViệtNam về cách thức tham gia, giải thưởng và hạn nhận bài dự thi.

Người tham gia sử dụng các phần mềm Photoshops để thiết kế ra các tác phẩm theo phong cách và khiếu thẩm mỹ bản thân, sau đó gửi file ảnh đuôi JPEG về cho BTC theo địa chỉ: sukien.au@vtc.vn với tiêu đề "Bài dự thi Vườn thiết kế Audition".

Bài dự thi cần được gửi kèm thông tin tác giả (Tên tài khoản, nhân vật, máy chủ, giới tính). Bắt buộc phải có mô tả ý tưởng của từng sản phẩm (không quá 100 từ).

Các bài dự thi gửi về địa chỉ mail trên sẽ được BTC xét duyệt dựa trên các quy định và tiêu chí đã được công bố. Những bài đủ tiêu chuẩn sẽ được đưa lên fanpage Audition ViệtNam để tiến hành bình chọn.

 

 

 


Bài dự thi của chúng mình sẽ có 4 ảnh thể hiện các chiều: trái, phải, trước, sau của sản phẩm tương tự như thế này nhé!

Yêu cầu thể hiện về các chiều trước, sau và đặc biệt là trái, phải của sản phẩm có vẻ như đang làm khó các vũ công chút xíu phải không nào? Bật mí là các bạn không cần phải quá chú ý về chất lượng hình ảnh 2 chiều trái, phải lắm đâu nhé! Các vũ công chỉ cần thể hiện làm sao để BGK có thể hiểu rõ ý tưởng của các bạn là được rùi đó.

Các nhà thiết kế trẻ của thành phố vũ hội đã nắm rõ những thông tin cần thiết chưa nào? Các bạn hãy nhanh nhanh gửi bài dự thi về cho chúng tớ nha. Biết đâu những thiết kế xuất sắc của các bạn lại xuất hiện trong Audition thì sao nhỉ ^^

Thanh Huyền - phóng viên thành phố vũ hội  
   
 Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Sự kiện mới tinh - Nhận quà lung linh

>>>> Bắt sóng "Vườn thiết kế" - Chế đồ xinh

>>>> Vườn thiết kế: Hỏi nhanh đáp gọn