Hoàng Thùy Linh, Giang Hồng Ngọc nóng bỏng tại VIP BIRTHDAY

15/09/2015
New Page 1

Các vũ công thân mến,

Đại tiệc VIP BIRTHDAY mặc dù đã chính thức khép lại nhưng dư âm của ngày hội dường như vẫn còn đọng lại sâu sắc trong mỗi chúng ta. Trải qua 9 năm hành trình gắn bó và phát triển, Audition luôn mong muốn mang đến cho các thành viên gia dình của mình những quyền lợn tốt nhất, những trải nghiệm thú vị nhất và đặc biệt những buổi tiệc đáng nhớ nhất. Là hai đầu cầu kết thúc chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Audition, Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đã làm tròn trách nhiệm của mình khi đem đến cho người chơi những tràng cười xả lãng, những món quà hấp dẫn, những màn biểu diễn độc và đặc biệt sự xuất hiện của vị khách mời danh dự: Giang Hồng Ngọc - Hoàng Thùy Linh đã khiến đại tiệc trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Xin mời các vũ công hãy cùng thành phố vũ hội chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng bỏng của Giang Hồng Ngọc - Hoàng Thùy Linh tại đại tiệc VIP BIRTHDAY vừa qua nhé!

Trong vai trò là khách mời đặc biệt của đại tiệc Hà Nội, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã khiến Bar New Square trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các vũ công Audition tõ ra khá hào hứng và thích thú với màn biểu diễn nóng bỏng, trẻ trung của cô.


Clip biểu diễn của Hoàng Thùy Linh

Được biết, Hoàng Thùy Linh cũng là môt trong những "game thủ trung thành" của Audtion từ thưởu đầu mới sơ khai, theo như cô tiết lộ thì Audition thời còn đi học là niềm vui không thể thiếu của cô. Cô yêu những nhân vật ngộ nghĩnh, những Item thời trang xinh xắn, những vũ điệu nhí nhố và đặc biệt là những bản nhạc sôi động của Audition.






Nếu như Hà Nội nóng bừng lên bởi Hoàng Thùy Linh thì tại đầu cầu Hồ Chí Minh, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã khiến cộng đồng nhiệt hết nấc với 3 ca khúc" Chỉ là giấc mơ, My every thing và Mãi mãi về sau". Giang Hồng Ngọc không chỉ sở hữu giọng hát đặc biệt mà cô còn có biệt tài khuấy động chương trình khiến các game thủ Sài Thành thi nhau lắc lư theo các vũ đạo của cô.

Sự xuất hiện của cô khiến Bar Cargo như muốn nổ tung


Nhiệt hết mình cùng người chơi



Với những tình cảm và sự yêu mến của vũ công Audition dành cho mình, Giang Hồng Ngọc đã vô cùng hạnh phúc và không ngần ngại tuyên bố cô sẽ trở thành "game thủ" của Audition bắt đầu từ ngày hôm nay.

Các vũ công thân mến, Audition đã chính thức bước sang tuổi mới rùi!! Với những lời chúc ý nghĩa, những tình yêu của các bạn dành cho Audition, thành phố vũ hội tin rằng Audition của chúng ta trong năm mới sẽ phát triển mạnh hơn, xinh đẹp hơn, lộng lẫy hơn, quyến rũ hơn và đặc biệt sinh nhật năm sau sẽ còn to hơn nữa nhé!!

 
 Hội đồng thành phố vũ hội