Hót hòn họt cùng kết quả "vườn Thiết kế"

27/11/2014

Các vũ công thân mến,

Sau gần một tháng đồng hành, sự kiện "Vườn thiết kế" đã chính thức phải nói lời chia tay với chúng mình rồi! Giống như cuộc thi thời trang cung hoàng đạo AU Mix & Match, "Vườn thiết kế"cũng là khởi nguồn cho những nhà thiết kế trẻ của thành phố vũ hội. Nếu như Au Mix & Match cho bạn cơ hội được bứt phá với mọi phong cách thời trang thì với "Vườn thiết kế" bạn sẽ trở thành người làm đẹp cho các cô dâu của thành phố vũ hội đấy!


 
Bất cứ ai trong chúng mình, cũng đều mong muốn được là người đẹp nhất và được khoác mình chiếc váy cưới tinh khôi trong ngày trọng đại. Trong vai trò là NTK váy cưới, các vũ công của chúng ta đã rất xuất sắc khi thể hiện tài năng của mình. Và điều này, chúng mình có thể thấy rõ ở trong chính bài dự thi của các bạn ý đúng không nào?? Kết quả "Vườn thiết kế" sẽ được chúng tớ công bố ngay sau đây. Cùng tập trung vào nhé!
 
Giải thưởng Họ và tên  Vcoin
Topup Game
Vcoin Topup
Thanh toán
Vật phẩm 
Giải nhất Quỷ Lệ 1,500 1,000 Cánh VIP Việt Nam (vĩnh viễn)
Giải nhì ...Tố Quyên 1000 500 Cánh thiên sứ lấp lánh (vĩnh viễn)
Giải ba Snow Hope  500 300 Cánh thiên sứ lấp lánh(vĩnh viễn)
Giải thiết kế được yêu thích nhất  trangcool 300 200 Cánh thiên sứ lấp lánh (vĩnh viễn)
Giải khuyến khích Cat Burglar Nami 200 100 Cánh hỏa phụng (vĩnh viễn)
Shine 200 100 Cánh hỏa phụng (vĩnh viễn)
¬ Kẹo Béo• 200 100 Cánh hỏa phụng (vĩnh viễn)
Jang_Sun_Sea 200 100 Cánh hỏa phụng (vĩnh viễn)
JackyCUTE 200 100 Cánh hỏa phụng (vĩnh viễn)
Miukita 200 100 Cánh hỏa phụng (vĩnh viễn)

Kết quả thì đã có rùi! Giờ sẽ là lúc chúng mình chiêm ngưỡng những chiếc váy cưới xinh xắn này nha! 
 

Bài dự thi đạt Giải nhất

Thuyết minh: Bộ váy cưới lấy ý tưởng từ những chồi non hé mở, màu xanh lá cây pastel -trắng nhẹ nhàng là chủ đạo với dụng ý: Mỗi cuộc hôn nhân đều là sự bắt đầu của một cuộc sống mới mẻ, như những chồi non, cần được chăm sóc, dung dưỡng một cách nhẹ nhàng từ cả hai bên. Bộ váy được nhấn nhá bằng những bông hoa trên vai và eo, cùng lớp vải voan mỏng màu xanh nhạt, tạo nên sự nữ tính, dịu dàng cho người mặc. Găng tay và bó hoa đi kèm cũng tiệp màu với bộ váy.



Bài dự thi đạt Giải nhì

Ý tưởng: “Butterfly in love” - Bộ váy được lấy ý tưởng từ loài bướm, trong phong thủy bướm tượng trưng cho tình yêu, sự lãng mạn và sự gắn bó bất diệt giữa các đôi tình nhân. Sắc tím tượng trưng cho lòng chung thủy, sắt son và quí phái. Chân váy được kết hợp từ những cánh bướm đã được cách điệu, điểm nhấn sẽ là những chú bướm được đặt ngay hông, vai và giữa chân váy. Khoác lên mình bộ váy cưới này, bạn sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


Bài dự thi đạt Giải Ba
 
Ý tưởng: Nghĩ đến cô dâu, bao giờ người ta cũng có một hình dung trong đầu : Một cô gái trang điểm cực xinh đẹp, mái tóc, trang sức hoàn hảo, thướt tha trong một bộ váy trắng dài bồng bềnh cùng bó hoa trên tay. Vậy một cô dâu trong game Audition thì sao ? Vẫn có trang sức, vương miện, hoa cưới, nhưng sẽ có một chút khác biệt ở bộ váy đó nhé :D, váy của cô ấy chỉ ngắn ngang đầu gối thôi. Váy dài thì làm sao mà khiêu vũ theo những giai điệu sôi động của game một cách thuận tiện và đẹp mắt được :p. Bộ váy trắng xếp li phần gấu, có ren đen ở ngang ngực và chân váy, cực kì điệu đàng và tinh tế. Vương miện, vòng cổ làm tôn lên mái tóc và chiếc cổ xinh xắn của cô dâu.
 

Bài dự thi được yêu thích nhất
 
Ý tưởng: Váy cưới là một giấc mơ tuyệt vời đối với mọi cô gái. Khi được khoác lên mình chiếc áo cưới, bất chợt họ trở thành những người xinh đẹp nhất thế giới. Với chiếc áo cưới đuôi cá nhẹ nhàng, ôm sát những đường cong tinh tế nó giúp cô dâu trở nên đáng yêu và thanh lịch hơn. Và với màu xanh da trời dịu nhẹ như có như không, điểm thêm lên đó là những nụ hoa hồng màu xanh cobanc càng tăng thêm vẻ dịu dáng quyến rũ của cô dâu cũng như thu hút mọi ánh nhìn từ nhiều phía.Phần đuôi áo là một điểm nhấn sáng giá cho tổng thể. Với những đường cắt xẻ và viền ren nhấn nhá thêm họa tiết bông tuyết, cả chiếc váy như một bó hoa cưới thật lung linh, rạng rỡ dưới sương sớm ngày mừng. Và cô, sẽ được thành một đóa hoa rực rỡ nhất tỏa hương nhất.

Là con gái, ai cũng muốn trong tương lai mình sẽ được mặc một chiếc áo cưới thật tuyệt vời, cùng nắm tay người mình thương và bên nhau đến trọn đời.











Và 5 bài dự thi đạt giải Khuyến Khích

Các thí sinh đạt giải hãy nhanh chóng gửi thông tin xác nhận về cho chúng tớ theo địa chỉ: sukien.au@vtcgame.vn nhé! Nội dung như sau:
 
Tiêu đề: Báo danh nhận thưởng sự kiện "Vườn Thiết Kế"

Họ và tên:

CMT:

SĐT:

Tài khoản:

Nhân vật:

Server:

Lưu ý: Sau ngày 04/12/2104 nếu chúng mình không gửi mail xác nhận thì kết quả sẽ bị hủy đó!

Các vũ công thấy những chiếc váy cưới này thế nào nhỉ? Rất đẹp phải không? Ai đang có nhu cầu cần thiết kế váy cưới thì hãy liên lạc ngay với các bạn ý nhé! Chúng tớ đảm bảo, các bạn sẽ có những bộ váy cưới không đẹp mà còn độc quyền nữa đó! Một lần nữa, hãy dành những lời chúc mừng ý nghĩa nhất tới các NTK của chúng ta nào.

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

  Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Sự kiện mới tinh - Nhận quà lung linh

>>>> Bắt sóng "Vườn thiết kế" - Chế đồ xinh

>>>> Háo hức khai mở "Vườn thiết kế", chế đồ xinh

>>>> Vườn thiết kế: Hỏi nhanh đáp gọn

>>>> Hót hòn họt những thắc mắc về "Vườn thiết kế"

>>>> Vườn thiết kế: Tràn đầy cảm hứng từ kiều nữ Vbiz

>>>> Những bộ váy cưới "đốn tim" cô dâu Audition

>>>> Muôn màu "váy cưới" dưới bàn tay game thủ

>>>> Mách nhỏ vài chiêu "tút tát" cho đồ thêm bắt mắt

>>>> Nhanh chân "đặt chỗ" Vườn thiết kế

>>>> Tăng tốc câu "like" về đích ngoạn mục