Icon VIP III bất ngờ "hiện hình" trên sàn Au

24/07/2015
Các vũ công thân mến,

Là một trong những Icon đầu tiên góp mặt trên sàn nhảy Audition, tuy nhiên tần suất "hiện hình" của em ý lại khá là ít có thể nói là hiếm hoi mới thấy. Tớ nói đến đây, chắc các cư dân đã phần nào đoán ra đó là Icon nào rùi đúng không?? Đó chính là Icon VIP III với thiết kế vô cùng độc đáo, lạ mắt, độ đẹp thì khỏi phải bàn cãi rùi!!

Đánh dấu cho sự trở lại của mình, em ý sẽ góp mặt trong một sự kiện vô cùng lãng mạn và ngập tràn yêu thương mang tên "Thư tình trong hoa". Nghe là đã thấy ngọt ngào và ấm áp rùi phải không nào các vũ công??? Chúng mình hãy cùng khám phá xem "Thư tình trong hoa" có những bất ngờ gì nhé!!



Lấy ý tưởng từ đôi cánh bay bổng, nhẹ nhàng với màu trắng trong sáng và thuần khiết, Icon VIP IIIđược coi là một trong những biểu tượng cho sắc đẹp của bất cứ ai sở hữunó. Nếu như trước đây, em ý ít xuất hiện trên sàn nhảy thì giờ chính làlúc em ý khiến chúng ta chết "đứ đừ đư" vì vẻ đẹp dễ thương của mìnhbởi Icon VIP III bắt đầu từ bây giờ sẽ lên sóng liên tục đó nha!!

THỜI GIAN:
Bắt đầu từ ngày: 27/07 - 31/07/2015

NỘI DUNG:

Tham gia "Thư tình trong hoa", chúng mình sẽ có cơ hội nhận được Icon VIP III đấy!! Làm thế nào để có được em ý một cách nhanh nhất nhỉ?? Thể kệ sẽ được công bố ngay sau đây thui!

Chỉ với thao tác đơn giản đó là tặng quà và trở thành người nhận quà Item "Thư tình trong hoa" nhiều nhất trong thời gian sự kiện từ 27/07 - 31/07, thì đương nhiên bạn sẽ trở thành chủ nhân của em Icon VIP III rùi!! Tuy nhiên, chúng mình sẽ chỉ được nhận quà khi đáp ứng đủ các mức yêu cầu sau:

- Top 5 bạn tặng quà nhiều nhất trên mỗi cụm máy chủ (HN/ HCM)

- Top 5 bạn được nhận quà nhiều nhất 
trên mỗi cụm máy chủ (HN/ HCM)

- Top 10 
bạn tặng quà nhiều nhất trên mỗi cụm máy chủ (HN/ HCM) (ko bao gồm Top 5)

- Top 10 
bạn được nhận quà nhiều nhất trên mỗi cụm máy chủ (HN/ HCM) (ko bao gồm Top 5)

QUÀ TẶNG:

STT Điều Kiện Item Quà Tặng Thời Hạn
1 Top 5 người chơi/máy chủ tặng quà nhiều nhất Icon VIP III






 365 ngày
2 Top 5 người chơi/máy chủ được nhận quà nhiều nhất   365 ngày
3 Top 10 người chơi/máy chủ tặng quà nhiều nhất tiếp theo (ko bao gồm Top 5)  30 ngày
4 Top 10 người chơi/máy chủ được nhận quà nhiều nhất tiếp theo (ko bao gồm Top 5)  30 ngày

Khoác lên mình một màu trắng thuần khiết, màu của trong sáng, màu của niềm tin, Icon VIP III không chỉ giúp chúng mình tỏa sáng hơn trên sàn nhảy mà nó còn thể hiện sự đam mê, hạnh phúc và sáng tạo vốn có của các vũ công thành phố vũ hội nữa đó!! Vì thế, chúng mình phải cố gắng để sở hữu được em ý nha!! Chúc các vũ công may mắn.

 Hộiđồng thành phố vũ hội