Khởi động "Sẻ chia yêu thương" cùng Club Au Thái Nguyên

05/06/2015

Các vũ công thân mến,

"Trẻ em như búp trên cành
Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan"
Đây chính là câu thơ được Bác Hồ dành tặng riêng cho thế hệ búp măng tương lai của đất nước, như một lời nhắc nhở lời khuyên nhẹ nhàng khiến cho trái tim của bất cứ ai trong chúng ta cũng phải lay động. Trước sự phát triển của đất nước hiện nay, các thế hệ "mầm non" ấy lại càng cần được chăm sóc, dạy dỗ và bảo vệ . Chỉ cần nhìn thấy những ánh mắt ngây thơ, những nụ cười non nớt , những cử chỉ đáng yêu của các em cũng chính là niềm vui chung của chúng ta đúng không nào??
 

Trẻ em - Những mầm non tương lai của đất nước

Tuy nhiên, không phải bất cứ em bé nào khi sinh ra cũng đều may mắn có được một cuộc sống sung túc đầy đủ như chúng ta. Nhân dịp tháng 6 đã về, tháng của trẻ em - Những chủ nhân tương lai của đất nước, Club Audition Thái Nguyên đã chung tay cùng Cộng đồng Cross-Fire và Thanh niên tình nguyện tổ chức một buổi offline hết sức ý nghĩa mang tên "Sẻ chia yêu thương".

 
Ý nghĩa và vô cùng thiết thực

Buổi offline không chỉ mang đến những nụ cười, sự yêu thương cho các em bé có hoàn cảnh kém may mắn mà còn là để khẳng định: "Cộng đồng gamer không chỉ biết chơi game mà còn là con người với trái cực kỳ ấm áp". Chúng mình hãy cùng tìm hiểu lịch trình nhé!
THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM:

Thời gian: 13h30 ngày 07/06/2015.

Địa điểm: Trung tâm bảo trợ Xã hội Tỉnh Thái Nguyên - Tổ 29 - P.Quang Trung - Thái Nguyên.

Bạn nào chưa biết chỗ đi có thể liên hệ với ad hôm đi từ thiện qua số điện thoại: 01634 140 391
 Nội dung sự kiện

BQT Club Audition Thái Nguyên cùng Cộng đồng Cross-Fire, Thanh niên tình nguyện và các game thủ  sẽ giao lưu, ca hát, nhảy dân vũ cùng các em nhỏ.

Thành viên tham gia đăng kí theo mẫu sau tại Fanpage Club Audition Thái Nguyên hoặc diễn đàn của Club Audition:

- Họ tên:

- Số điện thoại:

- Quà/tiền quyên góp (nếu có):

- Tham gia tiết mục:

BQT sẽ dựa theo mẫu đăng kí để liên hệ tại buổi offline.

Các vũ công ơi!! Hãy tích ngay vào lịch hẹn của mình đi nào!! Các em nhỏ đang rất nóng lòng mòn chờ sự sẻ chia từ phía chúng mình đấy!! Cùng chung tay góp sức vì tương lai của các mầm non đất nước và cũng để khẳng định chúng mình là những gammer với trái tim luôn tràn đầy yêu thương ấp áp nhé!!

Hội đồng thành phố vũ hội