Liên minh Fam 113: Rầm rộ Offline - Gắn tình đoàn kết

22/05/2015
New Page 336

Các vũ công thân mến!

Bên cạnh những sự kiện ingame vô cùng hấp dẫn đến từ BCN 2.14: Biệt đội AUvengers, các vũ công đã sẵn sàng cho "cơn lốc" những sự kiện cộng đồng diễn ra trên khắp mọi miền đất nước chưa nhi? Tiếp theo sau sự kiện Online "Chiến binh show hàng" và giải đấu Au Tour "Giải đấu sao mộc - Chiến binh Larva" , thành phố vũ hội sẽ cùng chào đón sự kiện Offline “Gắn tình đoàn kết – Liên minh fam 113” đó nha!


Cùng giao lưu, kết bạn với buổi Offline “Gắn tình đoàn kết – Liên minh fam 113” nhé!

Sự kiện này hứa hẹn sẽ giúp các vũ công tha hồ ăn mừng chiến thắng cùng như "xả stress" sau những ván đấu Au Tour căng thẳng và gay gấn, tha hồ kết bạn, kiếm "gấu" trong không khí vui vẻ, rộn ràng. Rất tuyệt có phải không nào? Ngay bây giờ chúng mình hãy cùng theo dõi những thông tin chi tiết của sự kiện này nha!

Thời gian & Địa điểm

Thời gian: ngày 24/05/2015, sau giải đấu Audition Tournament.

Địa điểm dự kiến: quán ăn Vặt Cẩm Vân 2 (bờ kè Mậu Thân).

Nội dung

Điểm qua tình hình hoạt động của các Fam trong thời gian từ đầu năm đến nay và dự định hoạt động của các Fam trong thời gian tới.

Lắng nghe các đóng góp, lấy ý kiến của các thành viên các Fam về các hoạt động của Club cũng như của NPH đưa ra trong thời gian vừa qua và sắp tới.

Thường thức văn nghệ và tham gia các trò chơi có thưởng.

Bốc thăm may mắn với phần thưởng là 10 áo phông New Audition mới toanh.

Ăn uống và giao lưu, kết bạn.


Tham gia buổi Offline này, những vũ công sẽ có cơ hội nhận Áo Audition thời trang...


... và nhận được rất nhiều niềm vui nữa đó nha!

Các vũ công Audition ở Cần Thơ đâu rùi nhỉ? Với “Gắn tình đoàn kết – Liên minh fam 113”, chúng mình tha hồ giao lưu, kết bạn, đặc biệt là với những vũ công Au hay tham gia chơi ở kênh TD 113 đấy nhé! Vì vậy, hãy ngay lập tức "tick" vào lịch hẹn với chúng tớ để sẵn sàng tận hưởng rất nhiều niềm vui vào cuối tuần này nha!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

   

Hội đồng thành phố vũ hội