Loại Ngọc Trinh, Audition chọn Bảo Anh cho sinh nhật 3 miền

21/08/2014

Các vũ công thân mến !

 Chỉ còn 3 ngày nữa thôi là cơn bão sinh nhật hoành tráng và đầy bất ngờ của Audition sẽ đổ bộ lên 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà NẵngTp.Hồ Chí Minh. Hội đồng thành phố đang dần dần tiết lộ những thông tin hấp dẫn nhất liên quan đến bữa tiệc đặc biệt này đây. Các vũ công của chúng ta có nóng lòng không nào ?

Như thông tin đã đưa, Hội đồng thành phố đã cân nhắc rất kĩ những gương mặt ngôi sao sẽ xuất hiện trong đại tiệc sinh nhật 3 miền vào ngày 24/08 tới. Những cái tên đình đám tại V-biz như Ngọc Trinh, Hồ Quang Hiếu, 365 Daband, Bảo Anh.... đều nằm trong "bảng vàng". Tuy nhiên, với mục đích lựa chọn ngôi sao trẻ, gần gũi với cộng đồng Audition, thân thiện và dễ mến, Hội đồng thành phố đã chính thức "chốt" danh sách như sau, cùng theo dõi nào!!


Bữa tiệc sinh nhật của thành phố vũ hội tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM.


 Hà Nội

Vị khách mời đặc biệt cùng đón sinh nhật Audition với các vũ công thành phố vũ đạo ở Hà Nội lần này sẽ là cô nàng xinh đẹp và được biết đến như một hiện tượng của The Voice 2012 - Bảo Anh. Hai năm sau cuộc thi đình đám này, đến nay, Bảo Anh là ca sĩ thành công nhất trong việc duy trì phong độ và sức hút của mình trong V-biz. Trong năm 2013 và nửa năm 2014 vừa qua, với thành công ngoài sức mong đợi của các ca khúc "Và em đã biết yêu", “Anh muốn em sống sao”,  Bảo Anh gần như “chinh chiến” trên khắp các sân khấu lớn nhỏ trong nước như Bài hát yêu thích, Âm nhạc và bước nhảy, Đêm nhan sắc…và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các bạn trẻ yêu âm nhạc. Cùng chờ xem Bảo Anh sẽ đem đến những tiết mục hấp dẫn nào trong bữa tiệc sinh nhật lần này nào !


Cô ca sĩ duyên dáng và gợi cảm Bảo Anh.


Bảo Anh sẽ đem đến những tiết mục hấp dẫn nào trong bữa tiệc sinh nhật tại Hà Nội ?


Đà Nẵng

Chắc hẳn trong chúng ta, ai ai cũng đều biết đến Bảo Thy - "Công chúa bong bóng" đình đám một thời và cũng là chủ nhân của rất nhiều "hit" lớn trong V-biz. Năm 2006, Bảo Thy xuất sắc giành giải "Thí sinh ấn tượng nhất" trên sân khấu của Miss Audition. Tiếp nối thành công từ cuộc thi này, cô ca sĩ trẻ này đã.bắt đầu bước chân vào showbiz Việt. Chính vì có nhiều duyên nợ với Audition như vậy, cuối tuần này, tại bữa tiệc sinh nhật của Audition, Bảo Thy sẽ trở thành vị khách mời sáng giá và sẵn sàng cháy hết mình trong những giai điêu sôi động đầy màu sắc cùng các vũ công thành phố Đà Nẵng . Cùng chờ đón sự xuất hiện của cô ca sĩ xinh đẹp này nhé !


Bảo Thy từng đoạt giải "Thí sinh ấn tượng nhất" của Miss Audition 2006.


Bảo Thy đang ráo riết luyện tập để đem đến cho các vũ công Đà Nẵng những món quà bất ngờ và đặc sắc nhất đấy.


Tp. Hồ Chí Minh

365 Daband là vị khách mời nổi tiếng sẽ khuấy động không khí trên sân khấu của đại tiệc sinh nhật Audition lần này tại tp. Hồ Chí Minh. Có thể nói 365 Daband đang là một trong những nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Việt Nam. Sở hữu ngoại hình đẹp, thu hút, chiều cao lí tưởng, khả năng ca hát và vũ đạo tốt, cá tính độc đáo, quả thật không khó để 4 chàng trai này bỏ túi một lượng fan khá hùng hậu ngay từ khi mới ra mắt. Với những thành công liên tiếp trong thời gian vừa qua, 365 Daband hứa hẹn sẽ mang đến những màn biểu diễn vô cùng hấp dẫn và không hề phụ lòng mong đợi của các game thủ Sài Thành.


365 Daband sẽ đem đến sự sôi động và náo nhiệt cho bữa tiệc sinh nhật Audition lần này.


Liệu 4 anh chàng đẹp trai này có làm hài lòng các game thủ Sài Thành ?

Bữa tiệc quả thật rất náo nhiệt phải không nào ? Các vũ công thành phố vũ hội hãy chuẩn bị quần áo thật là đẹp, make up thật là lồng lộn, lên "dây cót" tinh thần để sẵn sàng cháy hết mình cùng đại tiệc Audition vào ngày 24/8 này thôi ! Còn nhiều bất ngờ đang chờ chúng mình đó !! Hãy cùng khám phá trong những bài viết tiếp theo nhé !

Offline sinh nhật Audition tại ba miền: Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM

Thời gian: 13h30 ngày 24/08/2014

Địa điểm:

Hà Nội: Bar Klub ONE – số 88 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tp. Hồ Chí Minh: Bar Nam Quang – số 147 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Đà Nẵng: 
Bar Phương Đông – số 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
 

 

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội.


 
 Hội đồng thành phố vũ hội  

>>>> Dự án Au cực nhí nhố trong clip mừng sinh nhật

>>>> Sốc: Gamer Au được "bay" theo đúng nghĩa tại SN 3 miền

>>>> Game thủ được "ăn", được "nói", được "gói mang về" tại SN AU

>>>> Gamer Au ăn sinh nhật "mệt nghỉ" tại 5 Club

>>>>Dự SN AU - Chỉ có được chứ không có mất