Lung linh đêm giáng sinh với Icon "hot" mới toanh

13/12/2014
Các vũ công thân mến!

Đối với các vũ công của thành phố vũ hội, chắc hẳn ai trong số chúng mình cũng đều ao ước được sở hữu những icon xinh xinh, lấp lánh và vô cùng ý nghĩa. Những icon "hot" như Kỉ vật tình yêu, Trái tim yêu thương hay Đôi cánh tình yêu và Nốt nhạc thiên thần,... luôn là tâm điểm săn đón của các cư dân Audition.

Trong mùa giáng sinh ấm áp và an lành này, thành phố vũ hội xin giới thiệu với các bạn một icon mới tinh tươm và dự báo sẽ gây "sốt" trong thời gian tới - Cây thông thần thánh.


Icon mới toanh Cây thông thần thánh của chúng mình đây nhé!

Sở hữu một màu xanh mát mắt và những mầm cây tươi mới tượng trưng cho cho sự sống, Cây thông thần thánh hứa hẹn sẽ mang đến cho các vũ công ngập tràn may mắn lun đó! Ngoài ra, cùng hiệu ứng lấp lánh đặc biệt của mình, icon này chắc chắn sẽ khiến cho các bạn càng nổi bật hơn trong những vũ điệu say đắm của thành phố vũ hội đấy nhé! Thích quá đi thôi!


Sở hữu một Cây thông thần thánh sẽ khiến cho chúng mình dễ dàng tỏa sáng hơn đó nha!


Cùng ngắm nghía "em" icon may mắn này lung linh trong những vũ điệu Au cùng chúng mình nhé!

Đáng chú ý là icon thần thánh này chỉ xuất hiện trong dịp Noel hàng năm thôi đó các vũ công ơi! Vì vậy, trong năm nay, nếu các bạn không giành được icon này trong sự kiện "Cùng shopping - Nhận quà lung linh" thì chúng mình sẽ phải chờ đến Noel năm sau mới có cơ hội sở hữu icon lung linh Cây thông thần thánh đó nha!

 
Cây thông thần thánh
sẽ là món quà "đinh" trong sự kiện "Cùng shopping - Nhận quà lung linh" lần này.

Các vũ công có thấy háo hức với sự xuất hiện của icon mới toanh này không nào? Để là một trong những vũ công đầu tiên sở hữu Cây thông thần thánh, các vũ công hãy "update" đầy đủ thông tin chi tiết của sự kiện "Cùng shopping - Nhận quà lung linh" và nhanh chóng tham gia ngay để rinh giải thưởng về nhà nhé! Chúc các vũ công thật may mắn!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội
Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Shopping siêu "đã" - Săn quà cực hay