Mặc đẹp như siêu mẫu Victoria's Secret dễ ợt

18/06/2015
Các vũ công thân mến,
 
Cuộc thi "Tìm kiếm siêu mẫu New Audition" hiện đang là tâm điểm chú ý của thành phố vũ hội, bất cứ ai trong chúng mình đều mong muốn trở thành siêu mẫu của New Audition đúng không nào?? Vậy phải làm thế nào để có được một bài dự thi hội tụ đủ tiêu chí cuộc thi đặt ra bây giờ nhỉ?? Sau đây, chúng tớ sẽ gợi ý giúp các bạn một số cách phối đồ vừa sành điệu, sexy, nổi bật hệt như các thiên thần của Victoria's Secret nhé!
 
Tha hồ tỏa sáng - Nâng tầm đẳng cấp

Chỉ cần tinh ý một chút thôi là chúng mình đã cho ra lò được những bộ cánh tuyệt đẹp rùi đấy! Thời trang của New Audition luôn được cập nhật hàng tháng và theo kịp xu hướng mới nhất trên thị trường. Bởi vậy, bạn đừng bất ngờ khi thấy Item của Audition lại giống y chang bộ cánh mà ngôi sao nổi tiêng hay Idol của mình đã từng diện nhé! Ví dụ như "nội y" mà Victoria's Secret  vừa cho ra mắt cũng có luôn trong Audition nè!
 

Màu đen sexy và đầy quyến rũ

Xanh mát mẻ tạo sự lôi cuốn cho mọi ánh nhìn

Hồng chấm bi cực kỳ bắt mắt nhé! Phù hợp với những cô nàng tiểu thư và ưa sự ngọt ngào

Set đồ này thì sao các vũ công?? Trẻ trung, cá tính và không hề kén người mặc

Hồng cánh sen cho cô nàng thích nổi bần bật giữa đám đông
 
Các vũ công thấy thế nào?? Quá đơn giản phải không??? Ngay từ bây giờ chúng mình hãy cùng shopping và lên ý tưởng cho bài dự thi nhé!! Thành phố vũ hội đang nóng lòng mong được chiêm ngưỡng bài dự thi của các bạn lắm đấy!

Tin bài liên quan:

Thành phố vũ hội "điên đảo" tìm kiếm Siêu mẫu Audition

  Hội đồng thành phố vũ hội