Mặc vụ tẩy chay, nhạc Hà Hồ vẫn "hot" trong Au

19/09/2014
New Page 1 Các vũ công thân mến !

Do một số việc không rõ ràng trong vấn đề bình chọn, ngay sau khi Hồ Ngọc Hà được chính thức công bố sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia tranh giải Best Southeast Asia Act tại MTV EMA 2014, một nhóm khán giả Việt đã kêu gọi tẩy chay nữ ca sĩ này một cách kịch liệt. Thậm chí, nhóm fan này còn chia sẻ một bức thư được viết cả bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt gửi đến khán giả khu vực Đông Nam Á "tố" MTV Việt Nam đã can thiệp dàn xếp kết quả, và kêu gọi mọi người bình chọn cho đại diện của Philippines - nữ ca sĩ Sarah Geronimo.


Làn sóng phản đối Hồ Ngọc Hà.

Mặc cho vụ lùm xùm đang thu hút sự chú ý đặc biệt của các cư dân mạng và giới báo chí với những ý kiến trái chiều, sức ảnh hưởng của Hà Hồ trong thành phố vũ hội của chúng ta vẫn không hề hấn gì. Các bài hát của Hà Hồ trong game vẫn sở hữu số lượt nghe "chóng mặt".

Tên bài hát

Lượt nghe

Sao ta lặng im 81.253
Và em đã yêu 79.993
Một lần cuối thôi 78.695
Hãy tha thứ cho em 78.519
Tìm lại giấc mơ 77.872
Chỉ là (R&B) 77.583

Đây là các chỉ số tạm tính của 3 tháng gần nhất


Hồ Ngọc Hà là chủ nhân của 11 bài hát trong Audition.

 
MV 1: "Sao ta lặng im" là bài hát sở hữu lượt nghe "khủng" với con số 81.253.


MV 2: "Và em đã yêu" được các vũ công của thành phố vũ hội rất yêu thích.

Lần nào các bài hát như: Sao ta lặng im, Và em đã yêu, Hãy tha thứ cho em, Tìm lại giấc mơ...Được đề cử xuất hiện trong game cũng đều tạo ra những làn sóng mới và thu hút được đông đảo sự quan tâm của toàn thể các vũ công Audition. Mặc dù, giai điệu của các bài hát này hầu hết đều là giai điệu ballad những cũng vẫn được các game thủ đều đặn lựa chọn lắng nghe. Đó là bởi ca từ mê hoặc và phong cách âm nhạc lôi cuốn của Hồ Ngọc Hà.

Với số lượt nghe vào hàng TOP như vậy, chắc hẳn vị trí của Hồ Ngọc Hà vẫn khá vững chắc trong lòng các game thủ Audition. Sự vụ Hồ Ngọc Hà tại MTV EMA 2014 vừa qua, vẫn chưa được ngã ngũ và đang là tin tức tốn giấy mực của báo chí nhưng lượng fans hâm mộ của cô trong làng âm nhạc Việt và trong game Au vẫn còn rất nhiều. Chúng mình hãy cùng chờ sự thật được công bố các bạn nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội



 Hội đồng thành phố vũ hội