Mix đồ cùng IPHONE - Hưởng "cơn mưa quà tặng"

29/11/2014
Các vũ công thân mến!

Chắc hẳn, với BCN 2.05 - Giấc mơ tuyết trắng vừa rồi, rất nhiều các tín đồ thời trang lẫn công nghệ của thành phố vũ hội đã sở hữu cho mình một chiếc IPHONE 6 pờ lớt đẳng cấp rồi có phải không nhỉ? Đây là một trong những phụ kiện "không thể không có" của những vũ công sành điệu đấy nhé!

IPHONE 6 pờ lớt rồi thì sao nhỉ? Đương nhiên là mix&match đồ "sang chảnh" và thăng hoa với những điệu nhảy thú vị của Audition rồi! Tuy nhiên, bật mí là các bạn còn có thể tham gia vào những cuộc thi hấp dẫn đó nha! Và một trong những cuộc thi ấy chính là "Đẳng cấp thời trang cùng IPHONE 6 pờ lớt".


 

Với sự kiện hấp dẫn này, chúng mình sẽ có cơ hội nhận được những "cơn mưa quà tặng" luôn đó!

Đầu tiên, không chỉ có những phần thưởng dành cho những quán quân nhất, nhì, ba như thông thường, mà chỉ cần lọt top 100 bài dự thi đầu tiên là chúng mình đã nhận được quà tặng rùi!

100 bài dự thi đầu tiên sẽ nhận được 1 bộ Giftcode giảm giá Vipshop và Auboutique.

Giải cá nhân:

STT Giải thưởng Số lượng Vcoin Topup game Icon 
Thời trang
1 Giải nhất 1 1,000 Icon nốt nhạc thiên thần 365 ngày
2 Giải nhì 2 200 Icon nốt nhạc thiên thần 30 ngày
3 Giải KK 10 100 0


"Nốt nhạc thiên thần"
sẽ dành cho quán quân "Đẳng cấp thời trang cùng IPHONE 6 pờ lớt"

Bên cạnh, những Vcoin quyền năng giúp chúng mình có thể thỏa sức mua sắm, icon "Nốt nhạc thiên thần" với thời hạn 365 ngày chính là một điểm nhấn quà tặng cực "hot"  trong cuộc thi này.

Là một vũ công sành điệu của thành phố vũ hội, ai trong số chúng mình cũng đều mong muốn sở hữu icon vô cùng giá trị nhưng lại rất khó săn lùng này có phải không nào? Tada! Cơ hội của chúng mình đã đến rùi đây!


Icon "Nốt nhạc thiên thần" sẽ góp phần làm tăng level đẳng cấp của các vũ công vùn vụt luôn đó!

Giải dành cho Fam:

Ngoài phần thưởng cho cá nhân, "Đẳng cấp thời trang cùng IPHONE 6 pờ lớt" còn có cả phần thưởng rất hấp dẫn dành cho cả fam cùng tham gia nữa đó! Rất nhiều Vcoin với hiệu ứng lấp lánh nổi bật sẽ được trao tặng cho fam mix đồ tuyệt vời nhất với IPHONE 6 pờ lớt.

01 Giải Fam: 1,000 Vcoin và hiệu ứng Fam lấp lánh 1 ngày/giải.


Hiệu ứng lấp lánh sẽ làm cho cả fam nổi bật hơn đó nha!

Wow! Phần thưởng rất hấp dẫn phải không nào? Vậy thì các vũ công còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng sáng tạo những bộ đồ đẹp mắt cùng IPHONE 6 pờ lớt sành điệu, chụp ở sàn nhảy mình yêu thích để có cơ hội rinh quà "khủng" đi thôi! Thành phố vũ hội chúc các bạn thật may mắn nhé! 

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội
 
 
 Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Đẳng cấp thời trang cùng "IPHONE 6 Pờ Lớt"