Mua ĐỒ CHẤT, giá RẺ NHẤT nhân dịp sinh nhật Audition

08/08/2016
Cơ hội duy nhất trong năm - mua đồ chất lừ giá chỉ từ 29 Vcoin, mua ngay kẻo lỡ nào các tín đồ thời trang ơi! Sự kiện chỉ diễn ra từ 05/8 đến 11/8 thôi đó.


Thời trang luôn là niềm đam mê bất tận với các game thủ Audition phải không nào? Vậy thì tội gì chúng mình không sắm ngay cho mình những bộ cánh đẹp nhất để thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp của mình. Đặc biệt, sự kiện giảm giá LỚN NHẤT TRONG NĂM, 10 NĂM MỚI CÓ MỘT LẦN, dành tặng riêng cho các vũ công nhà Audition đó icon-dong-hungole-blog (395)!

AUBOUTIQUE VIPSHOP chúng tớ sẽ bán gì? Cùng xem một vài sản phẩm sẽ lên kệ trong những ngày sắp tới nhé! Toàn đồ hot giảm đến 60% thôi nha icon-dong-hungole-blog (365).

Đã tín đồ nào từng ước ao có bộ cánh Công chúa hoa hồng này chưa? Đây là dịp dành cho các bạn đó, giảm đến 60% tại VIPSHOP đó icon-dong-hungole-blog (275). Lại còn cả cánh thiên thần băng giá nữa chứ, thích quá đi thôi!

Sản phầm này tại AUBOUTIQUE chắc chắn dành cho các game thủ dễ thương nhất trái đất rồi, liên tục F5 AUBOUTIQUE để mua hàng nhé icon-dong-hungole-blog (332).

OAAA! Thời trang Audition không chỉ có đồ dễ thương đâu các ấy ạ, còn có cả bộ cánh ngầu như thế này nữa chứ. Bao nhiêu game thủ đã mê mệt bộ trang phục này rồi? Lần đầu tiên Bộ chiến binh Matrix giảm giá đó. Đây là một trong số những đồ ẩn không bán trong shop ingame sẽ ra mắt tại VIPSHOP trong thời gian tới đó icon-dong-hungole-blog (245)!

Quá đẹp, quá dễ thương phải không? Bật mí này, bộ này giảm giá đến 60% đó nha icon-dong-hungole-blog (295).

Đây là một trong số những món đồ làm mưa làm gió trong game đây mà icon-dong-hungole-blog (220)!

Đặc biệt là vô số ĐỒ ĐÔI đang đợi các ấy mua về đó, mặc đồ đôi là "tình củm" nhất đó, thể hiện tình cảm của mình với gấu yêu ngay thôi nào icon-dong-hungole-blog (59)!

Còn nhiều đồ ĐẸP, ĐỘC, LẠ... Còn có cả những món ĐỒ ẨN KHÔNG BÁN TẠI INGAME nữa cơ, đừng quên ghé VIPSHOP, AUBOUTIQUE và fanpage THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM nha icon-dong-hungole-blog (245)!!

icon-dong-hungole-blog (464)HỘI ĐỒNG THÀNH PHỐ VŨ HỘI icon-dong-hungole-blog (464)