Mừng tuổi online: Cứ là game thủ Au là có lì xì

07/02/2016

Các vũ công thân mến,

Không biết từ bao giờ tục mừng tuổi đầu năm ra đời để rồi lưu truyền từ năm này sang năm khác và đến giờ vẫn được gìn giữ. Trong những ngày Tết, mọi người đến nhà những người mình yêu quý để thăm hỏi và chúc Tết đồng thời không quên mừng tuổi (lì xì) khi gặp trẻ em hay những người cao tuổi. Mừng tuổi đầu năm như một lời chúc may mắn, sức khỏe và sung túc. Và thành phố vũ hội cũng không ngoại lệ đâu nhé!! Chúng tớ đã chuẩn bị vô vàn phong bao lì xì để dành tặng các bạn rùi đó!! Và hình thức trao lì xì sẽ là online nha!! Làm thế nào để nhận được lì xì nhỉ??

Yên tâm, câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây thui!


Mừng tuổi Online - Lì xì đầu năm may mắn

ĐỐI TƯỢNG:

Dành cho tất cả chúng mình đó!

NỘI DUNG:

Vì đây là sự kiện dành cho tất cả vũ công của gia đình Audition nên thể lệ tham gia cũng vô cùng đơn giản nhé! Chúng mình chỉ việc online trong khoảng thời gian từ 0h00 – 21h00 ngày 08/02/2016 (Mùng 1 Tết) và đạt các mốc thời gian mà chúng tớ đã đặt ra là nhận được quà rùi!! Mốc thời gian để nhận quà như sau:

+ Online 60p

+ Online 120p


QUÀ TẶNG:

08/02 Thời gian Giới tính Quà tặng Hình ảnh Thời hạn
Online 60 phút Nam Quân Phục Hoàng Gia (VIP)   7 ngày
Nữ Áo Váy Xanh, Dạ Tiệc (VIP) 7 ngày
Online 120 phút Nam, Nữ Quạt mặt Psy (Gangnam style) vĩnh viễn

Lưu ý: Phần thưởng sẽ được trao sau 21h00 ngày 08/02

Hiện tại là 19h30 ngày 07/02/2016 rùi nhé!! Chỉ còn chưa đầy 4 tiếng nữa, sự kiện "Mừng tuổi Online" sẽ chính thức lên sóng nha!! Những ai nhận được quà của chúng tớ nhớ điểm danh ngay dưới post của bài viết nhé!! Happy New Year 2016!!


Đường Tam Tạng - Phóng viên thành phố vũ hội