Ngày hội ôm miễn phí - Bạn nghĩ sao?

03/03/2015

Các vũ công thân mến,

Chắc hẳn, các vũ công thành phố Au không còn xa lạ gì với hoạt động "ôm tập thể" hay còn gọi là ngày hội FREE HUGS đúng không nào?  Năm ngoái, tại 03 đầu cầu Hà Nội, tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng các vũ công của chúng ta đã cùng nhau xuống đường và hưởng nhiệt liệt "Ngày hội FREE HUGS". Tớ tin rằng với bất cứ ai có mặt trong ngày hôm đó, sẽ không thể quên được không khí náo nhiệt, cảm xúc khó tả của những cái "ôm tập thể". Các bạn nghĩ sao, nếu chúng mình cùng khởi động năm 2015 đầy hứng khởi với sự kiện thú vị này nhỉ?? Sẽ rất tuyệt vời đấy!

Trong lúc chờ đợi câu trả lời của BQT thành phố Au, chúng mình hãy cùng đón xem những "cái ôm" đầy thắm thiết của năm ngoái thôi nào!|

Là một hoạt động tập thể mang tính chất cộng đồng cao, do đó "Ngày hội FREE HUGS" không chỉ thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các thành viên gia đình Au mà còn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của du khách nước ngoài đó nha!



Những cái ôm đầy thắm thiết

Đưa những người xa lạ trở nên không khoảng cách


Rực rỡ với rất nhiều sắc màu





Ngày hội Free Hugs đã mang đến nhiều kỉ niệm đẹp cho các vũ công

Với những cái ôm không vụ lợi, những hành động thật vô tư xuất phát từ trái tim nhân ái, Free Hugs đã trở thành một trào lưu khá phổ biến trong giới trẻ Việt Nam nói chung và cộng đồng Audition nói riêng. Những cái ôm đã đưa con người tới gần nhau hơn rất nhiều. Và ngay từ bây giờ, chúng mình hãy cùng sẵn sàng để cùng hòa mình cho những cái "ôm miễn phí" các vũ công nhé!

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội