Nhanh tay sắm đồ thật hay - Nhận quà mê say

26/01/2015

Các vũ công thân mến!

Sự kiện "Sài Vcoin bonus quà hịn" đã đi được hơn một nửa chặng đường rồi đấy! Với cơ hội vừa được sắm đồ đẹp vừa nhận được những món quà dễ thương "hịn hịn", sự kiện này đã khiến rất nhiều các vũ công của thành phố vũ hội thích thú và hào hứng lắm đó nha!


"Sài Vcoin bonus quà hịn"
đã đi được hơn một nửa chặng đường rồi đấy!

Tuy nhiên, đắm mình trong tủ quần áo vô cùng đa dạng của Audition, lại có thêm 100 avatar mới cập nhật trong BCN 2.08: Rộn ràng sắc xuân, có lẽ rất nhiều các vũ công sẽ rất phân vân trong việc mình nên shopping những gì có phải không nào? Để chúng mình mua sắm những item xinh xắn và phối đồ "đúng điệu" mà lại hợp với đề bài "Sài Vcoin bonus quà hịn" đã ra, hãy cùng chúng tớ tham khảo một số gợi ý nhé!


Ai bảo cánh ác quỷ hoa hồng không mix&match được với những bộ cánh đáng yêu và "cute muốn xỉu" như thế này nhỉ?


Các chàng trai có thể chọn cho mình áo phao xanh cổ lông hàng hiệu ấm áp để diện trong tiết trời xuân se lạnh này nha!


Diện một cây đen như thế này nổi bật quá đi chứ!


Đôi cánh "hoành tờ tráng" thiên sứ hoa hồng kết hợp với những trang phục và phụ kiện tông xuyệt tông hồng, dễ thương quá luôn nè!

 


Chọn mua cho mình một bé thú nuôi xinh xinh cũng là một sự lựa chọn không tồi đâu! Bé Cáo hoa đỏ là item cực hot trong BCN 2.08: Rộn ràng sắc xuân đó nha!


Diện cánh VIP Việt Nam rất dễ mix&match để tạo nên một bộ trang phục bắt mắt và ấn tượng đấy nhé!


Bộ trang phục này với màu đỏ rực rỡ rất hợp với không khí tết tưng bừng luôn đó!

Các vũ công lưu ý nhé! Chỉ còn 5 ngày nữa thôi là sự kiện sẽ nói lời tạm biệt với chúng mình mất rồi! Vì vậy, các vũ công hãy tận dụng những khoảng thời gian cuối cùng này, nhanh chóng ghé thăm khu Shopping Mall và sắm những item thật "đỉnh" để ghi điểm và nhận quà nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

 
 Hội đồng thành phố vũ hội