Off chủ Fam: Kết "lửa" để sẵn sàng tỏa nhiệt 2015

11/01/2015
Các vũ công thân mến!

Trong một ngày chủ nhật với cái rét lạnh buốt cùng những cơn mưa phùn rả rích đến khó chịu như ngày hôm nay, thay vì nằm nhà cả ngày, các vũ công tại Hải Phòng, Nam Định Thái Nguyên đã không quản ngại khó khăn để cùng có mặt đông đủ và tham gia vào buổi Offline thú vị "Cùng nhau tiến bước". Trong buổi Offline này, các bạn ấy đã có những giây phút bàn luận và chia sẻ về các hoạt động của Fam mình nói riêng và Club Au địa phương mình nói chung trong năm 2014. Với những ý kiến sáng tạo và bùng nổ, các bạn ấy cũng đã cùng nhau đưa ra những đề xuất thú vị để năm 2015 này thực sự là một dấu mốc vô cùng đáng nhớ và ngập tràn niềm vui của thành phố vũ hội. 

Bây giờ chúng mình hãy cùng cảm nhận không khí vui vẻ và đầy cảm xúc của buổi Offline này qua những bức ảnh được gửi về nhé!

Tại đất cảng Hải Phòng, các vũ công nơi đây đã không ngại mưa gió và vượt qua cơn lạnh buốt 11 độ C để có mặt tham dự buổi Offline. Không khí của buổi Offline diễn ra vô cùng sôi động với những ý kiến đóng góp và chia sẻ nhiệt tình của đại diện 9 Fam đang hoạt động vô cùng tích cực tại Hải Phòng


Các bạn ấy đã có mặt từ rất sớm nhé!


Một số bạn đã tranh thủ diện luôn chiếc áo Audition mới toanh luôn này!

 

 
Các vũ công ở Hải Phòng đã có 1 buổi thảo luận sôi nổi với những ý kiến đóng góp và chia sẻ vô cùng nhiệt tình.


Buổi Offline thú vị còn kết thúc bằng một tăng 2 ăn uống vui chơi hoành tráng nữa đấy!

Tại đầu cầu Nam Định, các đại diện của 7 Fam trong khu vực đã cùng góp mặt trong buổi Offline để cùng giao lưu với đại diện NPH VTC game về những hoạt động của Club Au Nam Định trong năm 2014 và định hướng phát triển cho năm 2015. Các bạn ấy đều vô cùng hào hứng với những đề xuất về mô hình hoạt động mới và hứa hẹn có những hoạt động hấp dẫn và hứa hẹn bùng nổ trong năm 2015 này đó nha!


Các vũ công Nam Định không ngại thời tiết và có mặt sớm ơi là sớm luôn đó!

Đặc biệt, trong buổi Offline này, các vũ công tới tham dự cũng cùng tiến hành bầu cử và chọn ra ứng cử viên xuất sắc là cô bạn vùa đáng yêu lại vừa năng động và nhiệt tình Vũ Thị Thu Thảo – Phó chủ tịch Club Au hiện tại lên nắm vị trí Chủ tịch Club Au Nam Định. Với sự thay đổi thành viên chủ chốt này, Club Au Nam Định sẽ có những điều mới mẻ và thú vị gì trong thời gian sắp tới? Chúng mình cùng chờ đón xem nhé!


Cùng nghiên cứu và bàn luận rôn rả.

 


Và không quên chụp ảnh lưu niệm thật đẹp nữa chứ!

Tại địa điểm cuối cùng Thái Nguyên, buổi Offline "Cùng nhau tiến bước" đã diễn ra vô cùng xôm tụ với sự tham gia của 34 vũ công đại diện cho 17 Fam đang hoạt động sôi nổi đó nha! Bên cạnh những giây phút cùng nhau trao đổi và thảo luận sôi nổi về các hoạt động của Club Au trong suốt năm vừa qua, các bạn ấy cũng đã tưng bừng vinh danh những cá nhân và Fam đã xuất sắc và có những hoạt động tích cực nhất.

 
Buổi Offline của vũ công Thái Nguyên đông vui chưa này!



 
 Các bạn ấy bàn luận và chia sẻ vô cùng tích cực đấy nhé!


Danh hiệu Cá nhân xuất sắc nhất đã thuộc về cô bạn xinh xắn Trần Thị Huyền.

 
Còn Danh hiệu Fam xuất sắc nhất đã vinh danh Fam Don't fear.


Các vũ công tại Thái Nguyên đã có những giây phút hết sức vui vẻ và tuyệt vời với Offline lần này.

Vậy là các vũ công ở Hải Phòng, Nam ĐịnhThái Nguyên đã có một buổi Offline vô cùng thú vị và thành công rồi! Hy vọng đây sẽ là tiền đề để các bạn ấy tạo nên những bước tiến mới tăng, những hoạt động mới thật bùng nổ, ngập tràn niềm vui và tiếng cười trong năm 2015 này.

Và không dừng lại ở đây, Offline hội ngộ thành viên chủ chốt của các fam trong cộng đồng Au "Cùng nhau tiến bước" sẽ còn đến với nhiều tỉnh, thành phố nữa trong cả nước. Vì vậy, các vũ công hãy đừng quên cập nhật nhanh chóng những thông tin mới nhất để không bỏ lỡ lịch hẹn với buổi Offline này nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội
 
 

 Hội đồng thành phố vũ hội