Quẩy cực đã với sàn nhảy mới toanh

22/11/2014
Các vũ công thân mến!

Để thỏa sức thưởng thức những beat nhảy bắt tai, luyện tay với những skill nhảy thú vị, sàn nhảy là một trong những điều được các vũ công quan tâm đặc biệt có phải không nào?

Trong BCN 2.05 - Giấc mơ tuyết trắng sẽ ra mắt vào ngày 26/11/2014 lần này, thành phố vũ hội xin giới thiệu 2 sàn nhảy mới với thiết kế đẹp mắt và nổi bật mang tên GogoclubLafesta. Chúng mình cùng khám phá qua những hình ảnh nóng hổi của 2 sàn nhảy mới này thôi nào!

Gogoclub


Lấy ý tưởng từ những club sôi động và tràn ngập âm nhạc, Gogoclub là sân khấu lộng lẫy để các vũ công tha hồ thể hiện tài năng của mình. Đặc biệt, tuy được thiết kế với những chi tiết ấn tượng và màu sắc lung linh nhưng không vì thế mà Gogoclub bị giật lag đâu nhé! Các vũ công hãy cứ thoải mái tranh tài với những trận đấu nảy lửa trên sàn nhảy đẹp mắt này mà không phải lo lắng gì nhé!


Sàn nhảy này rất "ưng mắt" mà không hề lag đâu nhé!



Các vũ công đã sẵn sàng "quẩy" tới bến với Gogoclub chưa nào?

Lafesta

Như những khối rubik đủ sắc màu, sàn nhảy Lafesta hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho các vũ công. Diện những bộ đồ lung linh và thăng hoa trong những vũ điệu lôi cuốn trên sàn nhảy ấn tượng và đẹp mắt thì quả là tuyệt vời phải không nào? Cũng như Gogoclub, sàn nhảy Lafesta cũng không bị lag đâu nha!^^


Lafesta
đầy màu sắc.



Thỏa sức thăng hoa trong âm nhạc và vũ đạo với sàn nhảy này đi nào!

Chúng mình cùng xem qua clip về những trải nghiệm tuyệt vời trên 2 sàn nhảy mới tinh GogoclubLafesta nhé!

 
Thích chưa nè?

Thật háo hức với 2 sàn nhảy mới này quá đi thôi! Chỉ còn 4 ngày nữa là chúng mình sẽ được trải nghiệm GogoclubLafesta rùi đó! Cùng lót gạch hóng BCN 2.05 - Giấc mơ tuyết trắng thôi các bạn ơi! Với 2 sàn nhảy rực rỡ này, mùa đông của các vũ công ở thành phố vũ hội sẽ không hề ảm đạm chút nào đâu nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

    
  Hội đồng thành phố vũ hội