Sẵn sàng đón "bão" sinh nhật Audition tại 8 tỉnh thành

10/08/2014

Các vũ công yêu quý,

Có ai còn nhớ những ngày đầu tiên tập tọe nhảy Audition không nào?? Vậy mà thấm thoắt cùng đã tròn 8 năm, kể ngày Audition chập chững bước vào làng Game với tên gọi “Audition – Nhịp điệu cuộc sống” rồi đấy!! Chặng đường này, đủ để Thành phố vũ hội viết thành một cuốn nhật ký dài với những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

Và nhân dịp Audition tròn 8 tuổi, Thành phố vũ hội xin mời các vũ công hãy bớt chút thời gian để cùng khám phá những bất ngờ mà chúng tớ muốn dành tặng tới những người bạn thân đã luôn sát cánh cùng Audition. Đó chính là buổi offline mừng sinh nhật Audition tại 8 tỉnh trên cả nước sẽ được thành phố vũ hội tổ chức trong tháng này. Hiện nay, BQT và đại diện NPH đang từng bước hoàn tất khâu chuẩn bị và lên kịch bản sao cho buổi offline được hoàn hảo nhất đấy!

Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để chúng mình được giao lưu và cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ về hành trình 8 năm của Audition! Sau đây, chúng tớ sẽ giới thiệu trước những thông tin cần thiết để các vũ công nắm rõ lịch trình sinh nhật Audition nhé!!


Hoành tráng và ấm cúng vơi dạ tiệc sinh nhật Audition tại 8 Club

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

STT ĐỊA ĐIỂM THỜI GIAN
1 HẢI PHÒNG

 Ngày 17/08/2014

2 NAM ĐỊNH
3 VŨNG TÀU
4 CẦN THƠ
5 THÁI NGUYÊN
6 HÀ NỘI Ngày 24/08/2014
7 ĐÀ NẴNG
8 TP. HỒ CHÍ MINH

(Thời gian và địa điểm cụ thể sẽ được chúng tớ thông báo trong bài viết tiếp theo nhé!)

Buổi offline ngoài sự tham gia của đại diện NPH còn là nơi quy tụ các khách mời nổi tiếng cùng các Hot Teen đình đám và nhiều tiết mục đặc sắc chưa từng có. Ngoài cơ hội được giao lưu và trò chuyện cùng các ca sĩ, Hot teen nổi tiếng các vũ công còn nhận được rất nhiều nhiều phần thưởng hấp dẫn cùng giftcode giá trị nữa đấy!

Đặc biệt, với các vũ công tham gia cuộc thi Music Star Hunt 2014 sẽ có cơ hội được trải nghiệm trên sân khấu như những ca sĩ thực thụ bằng cách đăng ký tham gia biểu diễn tại tiệc sinh nhât với chúng tớ theo mẫu sau nhé!

Tiêu đề: Đăng ký biểu diễn tại:.... (tên tỉnh)
Họ tên:

Bài hát biểu diễn:

Link bài gửi dự thi
 

Sau khi hoàn thiện mẫu đăng ký thì gửi về địa chỉ: MSH2014@vtc.vn các vũ công nha!

Đừng bỏ lỡ cơ hội được thổi nến và cắt bánh mừng sinh nhật Audition tròn 8 tuổi các bạn nhé! Hãy thể hiện mình là thành viên tích cực của Club chúng ta để tiếp tục đưa cộng đồng Audition ngày một vững mạnh! Thông tin chi tiết về những tiết mục đặc sắc của chương trình dạ tiệc sẽ được giới thiệu đến các bạn. Đặc biệt, để có được VÉ MỜI tham dự sự kiện này, các bạn hãy thường xuyên ghé thăm trang chủ Audition nhé. Đừng bỏ lỡ cơ hội được hòa mình trong không khí sôi động của thành phố vũ hội Audition.

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội



 Hội đồng thành phố vũ hội