Shopping siêu "đã" - Săn quà cực hay

12/12/2014

Các vũ công thân mến!

Những thời điểm cuối cùng của năm 2014 với rất nhiều sự kiện và lễ hội tưng bừng đang đến rất gần với thành phố vũ hội rồi đấy! Để có thể tận hưởng một cách tuyệt vời nhất không khí sôi động này, chắc hẳn đối với các vũ công thay đổi, làm mới vẻ bề ngoài với tủ quần áo, phụ kiện cực đa dạng của Audition là một trong những ưu tiên hàng đầu có phải không nào?

Vì vậy,  thành phố vũ hội xin giới thiệu với các bạn sự kiện cực "đã" "Cùng shopping - Nhận quà lung linh". Với sự kiện này, các vũ công sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều món quà là icon lung linh, mới tinh tươm, các item hấp dẫn hay thậm chí có cả những thẻ giảm giá có giá trị lên tới 30% cho các tín đồ thời trang nữa đó! Thích quá đi thôi! Chúng mình cùng nhanh chóng cập nhật những thông tin chi tiết của sự kiện này đi nào!


"Cùng shopping - Nhận quà lung linh" thôi nào!

Thời gian

Từ 12/12/2014 đến 22/12/2014

Nội dung

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tiêu thụ vcoin thuộc các đối tượng tương ứng với các điều kiện sau sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

Điều kiện Đối tượng Nội dung
1 Người chơi chưa từng chi tiêu vcoin cho Audition trong năm 2014
Không bao gồm người chơi mới tạo tài khoản  trong 2 tháng trở lại đây.
Tính từ thời điểm tháng 1/2014 đến hết tháng 11/2014, với những người chơi chưa từng tiêu thụ Vcoin trong shop thời trang trong game Audition, cứ mua bất kì món đồ nào trong shop thời trang này >20 Vcoin sẽ được nhận thưởng.
2 Tài khoản mới được tạo trong tháng 11 - 22/12/2014, chưa chi tiêu vcoin cho game Người chơi mới chỉ cần có chi tiêu Vcoin, tại hệ thống shop thời trang trong game vào thời gian diễn ra sự kiện tối thiểu 50 Vcoin.
3 Người chơi có tiêu vcoin trong shop thời trang trong game tháng 10, nhưng tháng 11 không chi tiêu Vcoin vào game Audition Người chơi thuộc nhóm này chỉ cần tiêu trên 20 Vcoin trong tháng 12 sẽ được tặng quà.
Chỉ áp dụng chi tiêu vcoin trong hệ thống Shop thời trang game Audition
4 Người chơi tiêu thụ < 100 Vcoin
Không bao gồm đối tượng điều kiện 1
Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi khi tham gia mua item bằng vcoin ở shop thời trang trong game đạt các mốc này sẽ nhận thưởng tương ứng.
5 Người chơi tiêu thụ từ 101 - 2,000 Vcoin
6 Người chơi tiêu thụ trên 1,999 Vcoin

Thể lệ

Sự kiện chỉ áp dụng chi tiêu Vcoin trong hệ thống shop thời trang trong game Audition ( Tức không bao gồm chi tiêu cho VIP SHOP, Au Boutique, Vườn Audition, thông báo chung...)

Người chơi sẽ được trao thưởng 1 lần theo hạng mục đạt giải thưởng cao nhất trong 6 giải thưởng trên.

Giải thưởng

STT Nội dung Giải thưởng Hình ảnh
1 Người chơi chưa từng chi tiêu vcoin cho Audition trong năm 2014
Không bao gồm người chơi mới tạo tài khoản  trong 2 tháng trở lại đây.
Thẻ giảm giá 30%
Icon đặc biệt: Cây thông thần thánh - 30 ngày sử dụng
Item ẩn vĩnh viễn: Áo len hồng,khăn đỏ,(Đôi)
 
 
2 Tài khoản mới được tạo trong tháng 11 - 22/12/2014, chưa chi tiêu vcoin cho game Pet:Mèo mun,(Giáng sinh) - 30 ngày  
3 Người chơi có tiêu vcoin trong shop thời trang trong game tháng 10, nhưng tháng 11 không chi tiêu Vcoin vào game Audition Item ẩn - Áo len xanh trắng (Đôi) 30 ngày  
4 Người chơi tiêu thụ < 100 Vcoin
Không Bao gồm đối tượng điều kiện 1
Pet: Kitty - 30 ngày sử dụng  
5 Người chơi tiêu thụ từ 101 - 1,000 Vcoin Thẻ giảm giá 20%
Pet: Kitty - 30 ngày sử dụng
6 Người chơi tiêu thụ trên 1,999 Vcoin
Icon "Cây thông thần thánh" - 60 ngày sử dụng

Điểm qua danh sách quà tặng, chắc hẳn, các vũ công đã thấy ngay một icon mới toanh là "Cây thông thần thánh" không nhỉ? Để là một trong những người đầu tiên sở hữu icon "Cây thông thần thánh" này, các vũ công chỉ cần shopping thả ga cùng "Cùng shopping - Nhận quà lung linh" thôi nha!

Bật mí thêm là những phần thưởng tuyệt vời trên sẽ được trao vào 24/12/2014. Đây sẽ như những món quà giáng sinh ý nghĩa từ Audition gửi tặng đến các vũ công thân yêu đấy nhé!

Vừa rinh những món đồ "hot" nhất về tủ đồ của mình, vừa có cơ hội nhận thêm được những icon, item, thẻ giảm giá hấp dẫn, sự kiện "Cùng shopping - Nhận quà lung linh" khiến các vũ công chúng mình háo hức vô cùng có phải không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, các vũ công hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội này và oanh tạc khu Shopping Mall đi thôi! Chúc các vũ công thu được thật nhiều chiến lợi phẩm nha!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội 
Hội đồng thành phố vũ hội