Sinh nhật Club Au TP.HCM: Tuyệt vời đến không thể tin nổi!

29/06/2015
New Page 14

Các vũ công thân mến!

Cuối tuần vừa qua (28/06), các vũ công Au thành phố mang tên Bác đã thực sự hết mình, làm nên một bữa tiệc đầy ý nghĩa để chúc mừng sinh nhật tròn 3 tuổi của Club Audition TP.HCM. Các bạn ấy đã cùng có mặt đông đủ tại bữa tiệc với đầy sự hào hứng để "quẩy" thật nhiệt, hòa mình vào các tiết mục, các trò chơi, giao lưu, trò chuyện và tạo nên những kỉ niệm vô cùng khó quên.

Không ngại ngần đường xá xa xôi, không ngại ngần thời tiết nắng nóng, các vũ công TP.HCM đã đến với buổi sinh nhật từ khá sớm. Buổi sinh nhật đã chứng kiến sự tề tựu đông vui của rất nhiều Fam bao gồm: King & Queen, GĐ...I'm, Idol, Wonder Ring, Club Au 49, AMZ, Icon, Vếu, The Drinks, PRO 4K VCL, Team 12 HCM, STAR, H2 Net, Behind, MONSTER,... cùng một số các Fam khác trực thuộc Club. Đặc biệt, chủ tịch "Club anh em" - Club Audition Đồng Nai cũng đã có mặt tại bữa tiệc với vai trò "phó nháy" để mang đến những bức ảnh đẹp cho các vũ công TP.HCM đó nha!


Hình ảnh bữa tiệc trước giờ G.


Và chỉ một loáng sau thôi đã trở nên đông đúc và "chật chỗ" ngay rùi đó!


Bữa tiệc với những chia sẻ và lời chúc mừng đến từ đại diện NPH VTC.

Bỏ qua những sự bỡ ngỡ ban đầu, với sự cởi mở, thân thiện, đại diện các Fam thuộc Club Audition TP.HCM đã có những màn giới thiệu, giao lưu cực "kool" về Fam mình, mang đến những nụ cười vui vẻ, những tiếng vỗ tay rộn ràng làm náo động cả bữa tiệc.


Các thành viên của Fam King & Queen.


Các thành viên của Fam GĐ...I'm.


Các thành viên Fam Club Au 49.

 
Đại diện các Fam tự tin đứng lên giới thiệu về Fam mình.


 Thật tự hào khi giới thiệu về Fam - Ngôi nhà thân yêu thứ 2 của mình có phải không nào?

Những màn văn nghệ "cây nhà lá vườn" của các vũ công TP.HCM trong bữa tiệc này cũng có sự ấn tượng không hề nhẹ nhé! Các hit và các trào lưu cover đang "hot" nhất hiện nay đều xuất hiện tại tiệc sinh nhật. Đặc biệt, Club Au TP.HCM còn có các vũ công không chỉ chơi Au rất cừ mà còn là những vận động viên YOYO chuyên nghiệp của nhóm YOYO Việt Nam lun đó nha! Các bạn ấy cũng đã mang đến những màn trình diễn đặc sắc trong tiệc sinh nhật đấy nhé!


Màn nhảy cover Kon Ket "made by Club Au TP.HCM".


Màn biểu diễn đến từ Sơn tùng MT-P của Club Au HCM.


Màn biểu diễn YOYO cực đặc sắc nhé!


Chuẩn bị cắt bánh ăn mừng sinh nhật.


Khoảnh khắc đón sinh nhật ấm áp.


Tất cả mọi người đều hướng về phía ánh nến, tặng những điều ước tốt đẹp nhất đến Club thân yêu của mình.

Đối với các bữa tiệc của Audition, những trò chơi vui nhộn luôn là một phần không thể thiếu và bữa tiệc sinh nhật của Club Au TP.HCM lần này cũng vậy. Với độ quái chiêu, khó đỡ, các vũ công tham gia đã phải không ngừng "toát mồ hôi hột" để hoàn thành thử thách và mang lại nhưng tràng cười không ngớt đến cho khán giả.


Chúng mình có thể cảm nhận được không khí náo nhiệt hết cỡ qua clip này nha! Cùng "Play" thui nào!!!


Bắt đầu tưng bừng với những trò chơi thú vị.

 

 


Những trò chơi này có độ "quái chiêu" khá là khó đỡ".

 

 


Hào hứng và tham gia hết mình.

 


"Toát mồ hôi hột" với những trò chơi "độc".

 


Cười thả ga và giải trí hết cỡ.

Sau những trò chơi cực vui chính là màn trao giải hấp dẫn luôn được các vũ công mong chờ. Rất nhiều các vũ công TP.HCM đã nhận được quà tặng trong bữa tiệc sinh nhật này nhé! Màn bốc thăm trúng thưởng những chiếc Áo Audition 2015 thời trang trong bữa tiệc này đã tạo nên một ấn tượng tuyệt vời của chúng tớ với các vũ công Au Thành phố mang tên Bác đó nha! Trong màn bốc thăm này, một số bạn trúng giải vì đã có áo rồi nên sẵn lòng nhường phần thưởng may mắn cho các bạn chưa có. Các bạn ấy thoải mái chia sẻ với những người bạn mà mình chưa quen mới gặp lần đầu. Điều này thể hiện tình cảm tuyệt vời của cộng đồng các vũ công Au đó nha!

 


Các vũ công "ồ ạt" nhận thưởng.

 


Vui chưa này???

Bữa tiệc sinh nhật đã kết thúc trong những nụ cười đầy sự vui vẻ và mãn nguyện của các vũ công. Đây chính là món quà tuyệt vời nhất để kỉ niệm sinh nhật 3 tuổi của Club Au TP.HCM.

 

 

 

 


Bữa tiệc đã thành công với sự vui vẻ của các vũ công TP.HCM.

Trải qua 3 năm cùng đồng hành và phát triển cùng thành phố vũ hội, Club Audition TP.HCM đã luôn là một trong những thành viên mẫn cán, năng nổ và dẫn đầu trong mọi hoạt động, sự kiện. Club đã không ngừng trải qua khó khăn, thử thách và trở thành một sân chơi tuyệt vời cho các vũ công Thành phố mang tên Bác. Và hi vọng rằng, thêm một tuổi mới, Club Au TP.HCM sẽ càng có thêm được nhiều thành công mới, có thêm nhiều thành viên mới, ngày càng phát triển vững mạnh hơn và luôn là một thành viên đáng yêu của đại gia đình Audition. Happy Birthday!!!

Các vũ công có thể xem thêm những hình ảnh của buổi sinh nhật này tại đây nhé!

Cám ơn các bạn Gamer đã bớt thời gian đến chung vui cùng Club, hôm nay BTC không ngờ số lượng tham gia lại đ...

Posted by Club Audition TPHCM on Sunday, June 28, 2015

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

   

 Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Sinh nhật Club Audition TP.HCM: Có gì HOT???

>>>> Dự án Au hào hứng chúc mừng sinh nhật Club Hồ Chí Minh

>>>> Club Au Hồ Chí Minh tất bật chuẩn bị sinh nhật lần 3

>>>> Vũ công Club Au TP.HCM khoe ảnh "cool" mừng sinh nhật