SMS - THẦM KÍN: Muôn ngàn lý do để yêu

10/10/2014
New Page 1
Các vũ công thân mến,

Mùa Thu lãng đãng yêu thương, trời đã biết se lạnh và nắng đã tan cuối mỗi chiều tà. Tháng mười về như muốn nhắc nhở chúng ta mùa thu đã vơi đi quá nửa. Mọi thứ sẽ trôi đi nếu chúng ta không biết nắm giữ, hãy để trái tim lên tiếng, để bàn tay được nắm lấy bàn tay và để mùa đông này không còn cô đơn nữa các bạn nhé! Chỉ cần là một thông điệp với những lời yêu thương có cánh, một clip dễ thương hay một lời nhắn nhủ ngắn gọn cũng đủ khiến trái tim ai đó phải xao xuyến. Hãy để  SMS - THẦM KÍN giúp bạn làm điều đó nhé!

 
Tháng 10 rồi - Mình yêu nhau đi!!

Bất cứ ai trong mỗi chúng ta khi yêu cũng thích được dành tặng những bất ngờ hay được sánh bước cùng nhau đi dạo trong một khung cảnh lãng mạn có hoa, có nến...Tất cả những hành động đó tưởng chừng như rất đơn giản nhưng với một nửa của chúng ta, đó lại là cả một niềm hạnh phúc và điều đó khiến họ có cảm giác được yêu thương, được nâng niu. Đây cũng chính là cách để chúng mình hâm nóng tình yêu nữa đấy!

Bạn đang boăn khoăn, chưa có ý tưởng gì cho một nửa của mình đúng không?? Hãy cùng chúng tớ dạo một vòng quanh Fanpage Audition nhé!! Rất nhiều ý tưởng thú vị đáng để học hỏi đó nha^

" Chắc có lẽ đây không phải là ngày đầu tiên mà anh từng làm cho em buồn hay phải khóc vì điều gì về anh. Anh tệ lắm đúng không? Anh từng nói: "Sẽ mãi luôn yêu em, luôn bên em quan tâm em mỗi ngày". Vậy mà anh lại cứ quên mất đi chỉ vì phút chốc lơ là, không quan tâm đến em, khiến em phải buồn và rơi xuống những giọt nước mắt vì anh. 
Anh xin lỗi, xin lỗi... Khi nghe những tiếng khúc khích qua cuộc gọi, anh cũng rất buồn vì giác ngộ ra. Và anh biết khi nhận ra thì cũng không thể làm em hết buồn và ngăn những giọt nước mắt kia lại được nữa. Anh cũng không biết phải nói gì hơn, chỉ muốn em nghe được bài hát sau clip này của anh. 

Thứ tha cho anh người nhé!
 


Clip chính là lời nhắn nhủ của chàng trai tới bạn gái xinh đẹp của mình. Hãy cho bạn ý thêm một cơ hội nhé!


Thật sự là ghen tị quá đi mất, chỉ cần có người mình yêu thương ở bên thì dù có thế nào cũng hạnh phúc.


Yêu một người đâu cần phải có lý do. Hãy luôn hạnh phúc bạn nhé!

Các vũ công ơi! Mùa của yêu thương đã gõ cửa rồi đấy! Hãy cùng Audition gửi những lời yêu thương tới một nửa của mình đi nào!! Tháng 10 về rồi - Hãy để yêu thương lên tiếng.

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội


Hội đồng thành phố vũ hội