SỐC! Dung lượng bộ cài Au chỉ còn 3GB

03/06/2016

Thật tuyệt vời khi dung lượng bộ cài Au đã giảm từ 6 GB xuống còn 3 GB. Đã thế chúng ta lại còn có chức năng download nhạc mới kính coong. Khám phá thui nà^^

Bạn đã chán với việc chờ đợi việc download bộ cài Audition quá lâu với dung lượng lên tới hơn 6GB?

Bạn lo sợ việc tải game sẽ bị gián đoạn giữa chừng khi dung lượng bộ cài quá lớn?

Đảm bảo các vũ công nhà Au sẽ sướng rên cho coi vì giờ quẩy Au thật tiện lợi quá đi mà ;)
1.Bộ cài đặt game mới!

 Từ bản cập nhật New Au 2.34, Hội đồng thành phố vũ hội Audition sẽ giúp các vũ công xóa tan lỗi sợ hãi đó với việc thu gọn bản cài đặt đầy đủ (1 bản đầy đủ/ hoặc các bản chia nhỏ đầy đủ) của game xuống tận 50% !!!

 

 Giờ đây các bạn đã có thể download dễ dàng hơn bộ cài đặt game với dung lượng chỉ còn hơn 3G, các bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 phương án sau:

Bộ cài đặt đầy đủ - 1 File cài duy nhất:


 

Bộ cài đặt đầy đủ - 7 File cài đặt chia nhỏ:

 Với việc giảm tải dung lượng này,hi vọng các vũ công của chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc cài đặt bộ cài để có thể thoải mái đắm chìm trong những giai điệu của thành phố âm nhạc New Audition!

Nào cùng chúng tớ quẩy Au xuyên màn đêm bằng cách DOWNLOAD TẠI ĐÂY.

2. Cơ chế download nhạc mới

Sau khi giải nén bộ cài đặt mới(dung lượng hơn 3GB), các bạn sẽ thấy thư mục Audition mặc định sẽ không còn folder ABM nữa (Đây là thư mục chứa dữ liệu của các bài hát trong game)


Sau khi vào game lần đầu tiên, ở giao diện loading thì hệ thống sẽ tự động tạo 1 folder ABM mới trong thư mục Audition trên máy tính.  Bên trong folder ABM mới này sẽ xuất hiện file “music.amp”:

 

 Cách thức hoạt động


  Khi vào trận đấu. Hệ thông sẽ check mã bài hát  sau khi chủ phòng nhảy chọn xong bài để kiểm tra file nhạc nếu tồn tại. Khi chủ phòng bắt đầu ván nhảy, hệ thông sẽ download trực tiếp nhạc đã chọn trên sever về nếu như thư mục của bạn chưa có ca khúc này:


% download xuất hiện cạnh tên nhân vật

  Việc download nhạc tự động này thường chỉ mất tầm 3~5 giây/ 1 ca khúc
  Hệ thống sẽ không tự động download tất cả nhạc có trong game - chơi bài nào thì sẽ download trực tiếp bài đó.
  Nếu người chơi download nhạc quá 2 phút, hệ thống sẽ thông báo không thể bắt đầu trận đấu (Trường hợp này ít xảy ra)

 

Trong trường hợp bộ cài của bạn đã tải bài hát về thì các lần nhảy sau hệ thống sẽ không tải lại nữa mà sẽ bắt đầu luôn sau khi sẵn sàng.

Với việc thay đổi cơ chế load nhạc này, hệ thống sẽ giúp các vũ công thoải mái chủ động hơn khi chỉ cần load những bài hát mà các bạn thích chơi nhất.

Chúc các tình yêu của tớ có những phút chơi game vui vẻ nhé. Kêu gọi tụi bạn cùng tải game về chơi chung nào^^

Hội đồng thành phố vũ hội