Sự kiện mới tinh - Nhận quà lung linh

26/10/2014
Các vũ công thân mến!

Không chỉ là những game thủ ngồi trước màn hình máy tính, các vũ công của Audition còn được biết đến như những tín đồ thời trang với niềm đam mê và gu thẩm mĩ cực kì tinh tế. Tiếp nối thành công của những sự kiện về thời trang cực "hot" như Au Mix&Match, trong tháng 10 đầy ngọt nào này, thành phố vũ hội xin gửi tới các vũ công sự kiện "Vườn thiết kế". Vừa thể hiện được tài năng, vừa có cơ hội nhận những quà tặng hấp dẫn, cuộc thi này hứa hẹn sẽ đem đến cho chúng mình nhiều bất ngờ thú vị đấy!


Tham gia "Vườn thiết kế" Audition và tậu quà thật khủng! Thích thì nhích!!

Cùng chúng tớ zoom vào những nội dung cụ thể nha!

Đối tượng tham gia

Toàn bộ game thủ Audition nói riêng và game thủ của VTC nói chung.

Nội dung

Sự kiện được triển khai trên fanpage: Audition ViệtNam.

Tham gia vào sự kiện "Vườn thiết kế", các vũ công chúng mình sẽ nhận được một chủ đề bất kì về quần, áo, váy hay giày dép, cánh đeo,.... Các bạn có thể thiết kế bằng cách thêm các chi tiết khác như trang sức, phụ kiện đi kèm,… để tạo thành bộ đồ hoàn chỉnh mang gu thẩm mỹ và cá tính của mình. Các bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh đang có hiện nay để bài dự thi của mình đạt chất lượng tốt nhất.

Sẽ có 10 giải thưởng được trao bao gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 1 giải có bình chọn nhiều nhất 6 giải khuyến khích.

Giải thưởng

STT Giải thưởng Số lượng

 

Vcoin Topup Game Vcoin Topup Thanh toán Vật phẩm
1 Giải nhất 1 1,500 1,000 Cánh VIP Việt Nam
2 Giải nhì 1 1000 500 Thiên sứ lấp lánh
3 Giải ba 1 500 300 Thiên sứ lấp lánh
4 Giải thiết kế đạt nhiều bình chọn (Like + Share) 1 300 200 Thiên sứ lấp lánh
5 Giải khuyến khích 6 200 100 Cánh hỏa phụng


Cánh VIP Việt Nam sẽ dành cho nhà thiết kế đoạt giải nhất.


Cũng có nhiều những cánh xinh xinh là quà tặng của các nhà thiết kế trẻ.

Với sự kiện "Vườn thiết kế" mới tinh tươm này, các vũ công tha hồ thể bản thân cũng như cá tính độc đáo của mình nhé. Biết đâu những tác phẩm dự thi xuất sắc của các bạn sẽ được xuất hiện trong game thì sao nhỉ? Thật là háo hức quá đi! Chúng mình cùng lót gạch hóng sự kiện thú vị này thôi nào! Những thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được chúng tớ liên tục cập nhật trong các bài viết sau. Các bạn chú ý theo dõi nhé!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội