Tham gia "Audition vút bay" có ngay Icon xịn!

23/09/2015
Untitled 1 Các vũ công thân yêu!
Được sở hữu những Icon VIP luôn là ước mơ mà bất cứ vũ công nào cũng mong muốn phải không nào? Để hiện thực hóa ước mơ đó, tháng 9 này chúng mình sẽ đem đến cho thành phố vũ hội một sự kiện vô cùng hay ho để nhận ngay "Icon Cung Hoàng Đạo Bọ Cạp" cực ngầu hay "Icon Thần Tượng Audition" sang choảnh nhé! Điều đơn giản của sự kiện này là các vũ công chỉ cần khoác cánh và sẵn sàng bay lên ẵm giải thưởng xịn thôi!!
Bây giờ chúng mình cùng nhau tìm hiểu thể lệ của event này nha, các vũ công đã sẵn sàng chưa??
Thời gian:
Từ ngày 23/09/2015 đến hết ngày 30/09/2015.

Nội dung:
Trong thời gian sự kiện, các vũ công giao dịch (mua hoặc tặng quà) 01 Cánh bay thiết kế mới Update T9 có thời hạn vĩnh viễn sẽ được tặng ngay 01 Icon Cung Hoàng Đạo Bọ Cạp  (60 ngày).

Top 10 vũ công có lượng giao dịch (mua hoặc tặng quà) Cánh bay thiết kế mới Update nhiều nhất mỗi cụm máy chủ sẽ được Icon Thần tượng Audtition (365 ngày) (Chỉ tính số lần giao dịch không phân biệt thời hạn 7 ngày, 30 ngày hay vĩnh viễn).


Phần thưởng:

Điều kiện

Tên phần thưởng

Thời hạn

Hình ảnh

Giao dịch 01
Cánh bay thiết kế mới (Update T9)
thời hạn vĩnh viễn

01 Icon Cung Hoàng Đạo Bọ Cạp

60 ngày

 

Top 10 giao dịch
Cánh bay thiết kế mới (Update T9)

01 Icon Thần tượng Audtition

365 ngày

  
Lưu ý:
Phần thưởng Icon dự kiến được trao vào ngày 15/10/2015.

Wow, vừa có dịp để thể hiện đẳng cấp, lại còn được rinh ngay Icon ấn tượng, các vũ công đã thấy háo hức chưa nào? Vậy còn chần chừ gì nữa các bạn ơi, ngay bây giờ chúng mình hãy cất cánh bay nào, cơ hội giành được những món quà này chỉ tronng một tuần thôi đó!! Tham gia ngay nào các vũ công ơi!!
 Hội đồng thành phố vũ hội