Thăng hoa cảm xúc cùng "Báu vật tình yêu"

19/11/2014
Các vũ công thân mến!

Như đã từng bật mí trong bài viết trước, trong không khí se lạnh của tháng 11 này, Audition sẽ vẫn nhộn nhịp và sôi động với một sự kiện đặc biệt dành cho các cặp đôi mang tên "Báu vật tình yêu". Với sự kiện này, các cặp đôi có thể tha hồ thể hiện tình yêu ngọt ngào và sự ăn ý trong những vũ điệu thăng hoa cùng "người thương" của mình để giật được những item game và các icon cực "hot".

Hấp dẫn quá đi thôi! Chúng mình hãy nhanh chóng xem những nội dung cụ thể của "Báu vật tình yêu" thôi nào!

Thời gian

17/11/2014 – 15/12/2014

Đối tượng tham gia

Các vũ công đã kết hôn trong Audition.

Các vũ công chưa kết hôn vẫn có thể tham gia quay nếu có Tim thu thập trong game. Tuy nhiên để có giải thưởng cần phải có bạn nhảy để thu thập đủ bộ nhẫn báu vật tình yêu.

Nội dung

Sự kiện được triển khai tại địa chỉ: https://au.vtc.vn/muacuoi

Mỗi vũ công trong cặp đôi khi tham gia chơi Audition sẽ nhận được 1 trái tim tình yêu, cứ với 10 trái tim tình yêu này người chơi sẽ được 1 lượt quay tại hệ thống "Báu vật tình yêu".

Khi quay tại hệ thống "Báu vật tình yêu", người chơi sẽ mở được ngẫu nhiên 1 chiếc nhẫn tương ứng trong ô quay số này. Khi cặp đôi thu thập đủ bộ 20 nhẫn, sẽ được tính là thu thập thành công 1 lần bộ nhẫn.

Lưu ý: Kho nhẫn của nam và nữ là khác nhau, vì vậy với 1 cặp đôi chỉ được tính là thành công 1 lần sưu tập bộ nhẫn khi cả nam và nữ đều sưu tập đủ số lượng nhẫn hiển thị trong tâm điểm của trò chơi.

Hoàn thành càng nhiều bộ nhẫn báu vật, cặp đôi sẽ có cơ hội nhận giải thưởng là item game và các icon HOT trong Audition.

 
Cùng thể hiện tình yêu ngọt ngào của mình qua sự kiện "Báu vật tình yêu" nhé!

Giải thưởng

Giải thưởng Thời hạn

(Ngày)

Vcoin Hình ảnh
Giỏ hoa,hồng đỏ 30 300  
 
Bé rùa,xanh 7 35
Bé Rùa, hồng 7 35
Mèo họa sĩ,trắng 7 30
Mèo họa sĩ,xám 7 30
Cánh hoa,hồng đỏ 30 350
Thiên sứ,Tình yêu 1 30 90
Thiên sứ,Tình yêu 2 30 90


Sở hữu những bé rùa đáng yêu như thế này thì thích quá đi!

 

Trên đây mới chỉ là danh sách quà tặng Item thôi. Vẫn còn danh sách giải thưởng Icon đặc biệt trong game nữa đó! Những thông tin chi tiết về "Báu vật tình yêu" sẽ được chúng tớ tiếp tục cập nhật trong các bài viết tiếp theo. Các bạn cùng chú ý và đừng bỏ lỡ bất kì chi tiết nào nha.^^

Các cặp đôi có thấy háo hức với sự kiện này không nào? Chúng mình cùng "lên dây cót" tinh thần, chuẩn bị cho sự kiện này thôi nào! Hãy cùng Audition thể hiện tình yêu lãng mạn của các bạn nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

 
Hội đồng thành phố vũ hội  

Tin liên quan

>>>>Ưu đãi đặc biệt - Trọn vẹn yêu thương

>>>>"Báu vật tình yêu": Khám phá kho quà cực "hot"

>>>>Thăng hoa cảm xúc cùng "Báu vật tình yêu"