Thành phố vũ hội "nhiệt đừng hỏi" với RENAME RINH VIP

28/06/2015
New Page 13

Các vũ công thân mến!

Trong hai ngày vừa qua, các cứ dân của thành phố vũ hội đã được dịp "điên đảo" với thông tin cực SHOCK đến từ webshop: "Thẻ đổi tên, một trong những loại thẻ luôn được các vũ công săn đón, đã lần đầu tiên có mặt trên kệ giảm giá của VIPshop". Ngay từ lúc "lên sóng", thông tin này đã được các vũ công "ồ ạt" chia sẻ và thảo luận trên các hội, nhóm Audition trên Facebook.


Thông tin về việc giảm giá Thẻ đổi tên đã nhận được hơn 1000 like.


Không khỏi "shock" khi Thẻ đổi tên lần đầu tiên được giảm giá.


Liên tục thảo luận và chia sẻ về thông tin này.

Và chưa dừng lại ở đó, đi kèm thông tin gây choáng váng này, còn là một sự kiện "hót hòn họt" Rename rinh VIP nữa đó nha! Với sự kiện này, các vũ công sẽ có rất nhiều cơ hội để sở hữu ngay cho mình một "em" danh hiệu VIP sang chảnh mà bình thường rất khó lòng kiếm được đó nha! Và theo những thông tin mà chứng tớ nhận được, chỉ trong 2 ngày đầu tiên của sự kiện này, "cuộc đua" đã trở nên vô cùng gay gấn với sự xuất hiện của rất nhiền những "tay đua" sung sức nhất. Vì vậy, nếu đang mơ ước sở hữu cho mình danh hiệu long lanh này thì các bạn hãy tăng tốc lên nha!

Để có thể tìm ra "chiêu trò" và "chiến lược" để chiến thắng trong "cuộc đua" gay gấn này, chúng mình hãy cùng một lần nữa xem lại những nội dung chi tiết của Rename rinh VIP nhé!

THỜI GIAN:
Bắt đầu từ ngày 26/06/2015 đến ngày 01/07/2015

NỘI DUNG:

PHẦN THƯỞNG:

Danh Hiệu VIp

Đừng quên điền đủ thông tin để vừa được G Code lại vừa được lĩnh thưởng nhanh chóng TẠI ĐÂY

Sự kiện đang bắt đầu bước vào giai đoạn đầy gay gấn rồi đó nha! Hi vọng các vũ công sẽ tăng tốc thật nhanh để có thể bứt phá về đích và nhận được phần thưởng tuyệt vời nhé! Chúc các bạn may mắn!

Thông tin xem tại đây: https://au.vtc.vn/vipshop/hotnews

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

  

 Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> [SHOCK] THẺ ĐỔI TÊN lần đầu xuất hiện trên kệ giảm giá