Thành phố vũ hội điên đảo với RENAME rinh VIP

30/06/2015
Các vũ công thân mến,
 
Trong những ngày vừa qua, thành phố vũ hội liên tục bị đảo lộn với rất nhiều thông tin "hót hòn họt" khiến cho cộng đồng game thủ thực sự bị SHOCK. Đầu tiên đó là thông tin, Thẻ đổi tên - Vật phẩm siêu hot của thành phố Lần Đầu Tiên và Duy Nhất được xuất hiện trên kệ giảm giá, tiếp đó là các vũ công chỉ cần tham gia đổi tên là có cơ hội rinh ngay Danh Hiệu VIP. Đây chính là nguyên nhân của việc hàng trăm nick name mới được ra đời và thành phố vũ hội đột nhiên trở nên náo nhiệt, mới lạ và sôi động hơn rất nhiều.
 

Ngay sau khi chúng tớ thông báo danh sách các vũ công đầu tiên dành được Danh Hiệu Vip, sự kiện "RENAME VIP" lại càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Các cư dân thành phố vũ hội "sốt sình sịch" với phong trảo đổi tên ở khắp mọi nơi . Trong ngày thứ 2 của sự kiện ,cái tên Sagittarius vẫn tiếp tục giữ vị trí TOP1 có vẻ như vũ công này khá là quyết tâm đạt bằng được DANH HIỆU VIP 365 ngày rùi! Sau đây, chúng mình cùng đón xem chủ nhân tiếp theo của DANH HIỆU VIP là ai nhé!

Để có thể tìm ra "chiêu trò" và "chiến lược" để chiến thắng trong "cuộc đua" gay gấn này, chúng mình hãy cùng một lần nữa xem lại những nội dung chi tiết của Rename rinh VIP nhé!

THỜI GIAN:
Bắt đầu từ ngày 26/06/2015 đến ngày 01/07/2015

NỘI DUNG:

PHẦN THƯỞNG:

Danh Hiệu VIp

Đừng quên điền đủ thông tin để vừa được G Code lại vừa được lĩnh thưởng nhanh chóng TẠI ĐÂY

Sự kiện "RENAME VIP" chỉ còn 1 ngày nữa sẽ chính thức kết thúc hành trình, cơ hội để chúng mình giật DANH HIỆU VIP không còn nhiều nữa đâu do đó chúng mình phải tăng tốc lên các vũ công nhé! Nhớ là chúng mình chỉ cần liên tục đứng TOP 10 trong 5 ngày sự kiện thì DANH HIỆU VIP đương nhiên là của các bạn rùi!! Cố lên nào!

Thông tin xem tại đây: https://au.vtc.vn/vipshop/hotnews

Tin bài liên quan:

Thành phố vũ hội "nhiệt đừng hỏi" với RENAME RINH VIP


[SHOCK] THẺ ĐỔI TÊN lần đầu xuất hiện trên kệ giảm giá

 Hội đồng thành phố vũ hội