Top 10 FAM "VIP" nhất của Audition tháng 9

23/09/2014

Các vũ công thân mến !

Thành phố vũ hội Audition của chúng ta thường được biết đến như một nơi có cộng đồng game thủ tuyệt vời, tình cảm và là một game có tính nhân văn và tính xã hội cao. Một trong những nét đặc biệt tạo nên điều này chính là tính năng tạo FAM. Mỗi FAM trong thành phố vũ hội cũng có vai trò như một gia đình thu nhỏ với một ngôi nhà chung được thiết kế theo phong cách riêng và có những câu giới thiệu về FAM mình đầy cá tính. Các thành viên trong FAM cũng chia theo cấp bậc với chủ FAM, phó FAM và các thành viên.

Với FAM của mình, các thành viên có thể giao lưu, kết bạn, tâm sự, chia sẻ với nhau và đặc biệt là có thể cùng thi đấu, thể hiện level nhảy đẳng cấp để up điểm cho FAM mình, cạnh tranh với rất nhiều các FAM khác trong thành phố vũ hội. Chúng ta cùng nghía qua danh sách Top 10 FAM đang dẫn đầu tính đến thời điểm này nhé!


Danh sách 10 FAM đỉnh nhất tính đến thời điểm này.


Đứng đầu là FAM Sky Blue cực kì xuất sắc.


Đây là ngôi nhà của FAM đứng ở hạng 2.


Bá Đạo 4kfam đứng ở vị trí thứ 3.


Hạng 4 thuộc về FAM .Bé Yêu Anh.fam


FAM chiếm vị trí thứ năm với lời khẳng định "Mãi mãi là những người bạn tốt của nhau".

Thi đấu với FAM khác, nhảy ở kênh FAM, thi đấu trong kênh thi đấu hay điểm danh 100% thành viên trong FAM là những cách để các vũ công chúng ta có thể up điểm thăng hạng cho FAM nhà mình đấy nhé!


"Vui vẻ-Hòa đồng-Luôn bên nhau" đã giúp Clan30HN chiếm vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng.


FAM Star đứng ở vị trí thứ 7.

 

FAM Huynh Đệ HP đứng ở vị trí thứ 8.


FAM Nước Mắt chiếm vị trí thứ 9.


Mặc dù đang tạm đóng cửa nhưng FAM Chảnh Duyên vẫn đứng trong top 10.

Cùng tặng cho 10 FAM xuất sắc nhất của chúng ta một tràng pháo tay nào. Tuy nhiên, đây mới chỉ là danh sách các FAM "vip" nhất tính tới thời điểm này thôi. Bảng vàng vinh danh các FAM hứa hẹn sẽ còn có nhiều sự thay đổi bất ngờ trong thời gian tới. Các FAM dẫn đầu cần phải thật chú ý giữ gìn phong độ bởi các FAM phía sau đang rất cố gắng bứt phá lên phía trước đấy nhé! Thông tin về Top 10 FAM đỉnh nhất sẽ luôn được phóng viên thành phố vũ hội chúng tớ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Các bạn thấy bài viết này thế nào?


       Hay lém              Tạm được          Chả hay gì cả

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội



 Hội đồng thành phố vũ hội