Top 10 Star Hunt tỏa sáng trên sân khấu Audition

26/08/2014

Các vũ công thân mến !

Trong bữa tiệc tưng bừng tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh vừa qua, bên cạnh những màn biểu diễn của khách mời nổi tiếng, các tiết mục nhảy, ca khúc đặc sắc đến từ cộng đồng Audition, các vũ công đến tham gia sinh nhật cũng đã cháy hết mình trong âm nhạc cùng các thí sinh tài năng của Music Star Hunt 2014


Đối với một số bạn thí sinh thì đây là lần đầu tiên các bạn được biểu diễn trên một sân khấu lớn và hoành tráng như vậy. Vì thế mà các bạn ấy đã không tránh khỏi cảm giác từ háo hức cho đến hồi hộp lo lắng trước khi bước lên sân khấu. Nhưng trước sự cổ vũ vô cùng nhiệt tình của khán giả, các thí sinh nhà mình đã thể hiện xuất sắc nhất có thể.

Cùng các paparazzi của thành phố vũ hội chúng mình "zoom" vào những tiết mục đặc sắc này nhé !

Ở Hà Nội, Doãn Phạm Tuấn Phong, Lê Thế Bảo, Trương Minh QuangHường Hana đã đem đến những tiết mục đặc biệt cho chương trình.


Anh chàng Top 10 Music Star Hunt - Tuấn Phong đã kết hợp cùng rapper Quý Minh mở màn, hết mình khuấy động chương trình bằng bài hát "In the club".


Giọng hát ngọt ngào của Minh Quang cùng cô bạn của mình đã mang lại giai điệu quen thuộc gợi rất nhiều kỉ niệm của các vũ công đối với thành phố vũ hội bởi "Aloha" chính là một trong những bài hát gắn liền với Audition ngay từ những ngày đầu tiên.


"Hot girl" Hường Hana bất ngờ xuất hiện cùng một anh chàng Chipmunk đẹp trai. Cô nàng xinh xắn và tài năng này đã thể hiện xuất sắc các bài hát "top hit" trong V-Biz hiện nay theo dạng mix-up cực "hot".


Ca khúc "Trót yêu" nổi tiếng cũng có mặt trong bữa tiệc sinh nhật với sự trình bày của Thế Bảo. Theo những lời chia sẻ thì có thể nói anh chàng này là một trong những fan trung thành của game Audition đấy các bạn ạ.

Cô bạn Nguyễn Thị Thanh Hiền đã khuấy động không khí trong sinh nhật Audition tại Đà Nẵng.


Cô nàng nhỏ nhắn có nick-name Pop Pệnh hết mình với ca khúc "Hát" sôi động.

Tiển Quốc Dũng, Nguyễn Ngọc Hồng Anh Nguyễn Minh Thiện đã mang đến những tiếc mục hấp dẫn cho các game thủ Audition TP. HCM.

Nếu vòng chung kết, Tiển Quốc Dũng đã khiến mọi người bất ngờ với một bài hát bằng tiếng Trung thì lần này anh chàng cũng gây ngạc nhiên với màn biểu diễn chuyên nghiệp ca khúc "Sài Gòn, Sài Gòn".


Quốc Dũng biểu diễn cực sung và tự tin


Mặc dù không đi tiến vào vòng trong nhưng anh chàng đa tài Minh Thiện vẫn có cơ hội thể hiện tài năng của mình với ca khúc nhẹ nhàng và sâu lắng "Hạnh phúc khi anh có em" trên sân khấu, mừng sinh nhật Audition 8 tuổi.


Mặc dù mới có 13 tuổi nhưng Hồng Anh - cô ca sĩ "nhí" nhất của cuộc thi năm nay đã có màn biểu diễn tuyệt vời. Có bé này đã cover lại bài hát tiếng Anh đầy ý nghĩa "Firework" của Katy Perry.

Các thí sinh của chúng ta quả thật rất tài năng phải không nào ? Sự lựa chọn các tiết mục này của ban tổ chức hoàn toàn dựa trên tiêu chí phù hợp để biểu diễn chứ không hề liên quan đến kết quả của cuộc thi đâu nhé ! Vì vậy, để biết được thí sinh xuất sắc nào sẽ đứng trên bục cao nhất của Music Star Hunt năm nay, những thí sinh nào sẽ giành được các giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi thì chúng ta vẫn phải hồi hộp dự đoán và chờ đợi kết quả chính thức sẽ được công bố vào ngày mai 27/08. Chú ý theo dõi những thông tin mới nhất từ thành phố vũ hội nha các bạn !

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội




  Hội đồng thành phố vũ hội  

>>>> Thành phố vũ hội cực xinh đẹp với giao diện mới

>>>> Offline Audition - Từ trái tim đến trái tim

>>>> Toàn cảnh 3 miền trước giờ khai tiệc sinh nhật

>>>> Góc Nhìn Game Thủ – Audition 8 năm một nhịp điệu

>>>> Cân não trước kết quả chung cuộc Music Star Hunt

>>>> Golden Sunday: Ngày vàng cho các tín đồ thời trang