Trai xinh gái đẹp 2 miền quẩy tưng bừng Xuân 2016

02/02/2016
Các vũ công thân mến,

Xuân về là thời điểm các vũ công của thành phố vũ hội khắp mọi miền đất nước tha hồ ăn chơi, hội ngộ và trong không khí háo hức của Tết Bính Thân phóng viên thành phố vũ hội đã kịp “bắt quả tang” hàng loạt trai xinh gái đẹp tại 2 miền đánh quả lẻ đấy nhé! Sau đây, chúng mình hãy cùng "Kiểm tra" xem có mình trong những khoảnh khắc dưới đây không nha!

Tại Hải Phòng:


Nếu như mọi người hồ hởi xõa Tết thì tại mảnh đất Cảng, các vũ công của chúng ta đã cùng nhau hội ngộ để thổi nến mừng sinh nhật Fam ™†NgoQuyen†™.
 

Dàn trai xinh gái đẹp lũ lượt có mặt tại tiệc rùi!

Tiết mục mở màn vô cùng nóng bỏng



Selfie là một trong những điều không thể thiếu của vũ công Au



Wow!! Cùng check in nào!

Bánh sinh nhật thật là iu quá đi!
 
Chúc Fam ™†NgoQuyen†™ thêm tuổi mới sẽ ngày càng lớn mạnh, có thêm nhiều thành viên và đồng hành cùng Au trên mọi chặng đường nhé!

Tại Hà Nội:


Hà Nội là một trong những địa điểm nổi tiếng với dàn trai xinh gái đẹp của thành phố vũ hội Au, không biết cuối tuần vùa rồi các bạn ý có lịch hẹn gì không mà trên Fanage lại xôm đến vậy!! Hãy cùng chúng tớ khám phá nhé!
 

Trời có lạnh đến mấy thì cũng phải lên đồ thật chuẩn chứ nhỉ?

Toàn trai xinh gái đẹp thế này cơ mà!

Hội ngộ là cứ phải quẩy Au, thử tay nghề đã

Quà tặng đã về tay người giỏi nhất
 
Tạm biệt Hà Nội, chúng mình sẽ cùng đến với Tp. Đà Nẵng xinh tươi nhé!

Tại Đà Nẵng:

Người ta nói "Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất" quả không sai chút nào! Không khí tuyệt vời, cảnh đẹp mà con người nơi đây cũng rất là hiếu khách nhé!! Điều này đã thể hiện ngay trong chính tính cách của các vũ công thành phố Đà Nẵng rùi!! Mọi hoạt động dù lớn nhỏ của Audition cũng được các bạn ý tham gia nhiệt tình, năng nổ chưa kể là chăm sóc khách mời còn vô cùng chu đáo nữa này!! Cuối tuần vừa rồi!! Các vũ công tại đây đã có dịp được quậy tung luôn đó!! Nào!! Chúng mình hãy cùng đón xem các bạn ý bung lụa thế nào nha!
 

Đầu cầu Đà Nẵng lên sóng lun nha!

Nhiệt hết mình luôn!

Đâu đâu cũng có màu áo của Audition

Ăn chơi không quên nhảy Au
 
Các vũ công tại đầu cầu Đà Nẵng náo nhiệt quá phải không các bạn?? Chưa hết đâu nha!! Sau đây, mời chúng mình cùng đến với tp. Hồ Chí Minh nào!

Tại Tp. Hồ Chí Minh:

Tại tp. Hồ Chí Minh, các vũ công của chúng ta lại lựa chọn hình thức ăn chơi khác hẳn luôn nhé!! Đó chính là đi dã ngoại vừa thay đổi không khí lại có cơ hội sát gần nhau hơn đó!
 

Các trò chơi tập thể đã được diễn ra

Ai cũng hào hứng tham gia

Và không kém phần  phấn khích

Câc trò chơi này yêu cầu tinh thần đồng đội cao lắm luôn!

Ảnh check in tập thể ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa này!
 
Chúng tớ biết, còn rất nhiều vũ công cũng đang lên kế hoạch quẩy tưng bừng cho những buổi gặp gỡ đón Tết 2016. Mau mau chia sẻ với chúng tớ để được lên báo khoe ảnh nào!

RUBY - Phóng viên thành phố vũ hội