Trai xinh gái đẹp Au "biến hình" cùng FUNNY BIRTHDAY

29/07/2015
New Page 1

Các vũ công yêu quý,

Ngay sau khi chúng tớ thông báo Audition chính thức bùng nổ
 "FUNNY BIRTHDAY", đã có rất nhiều bài dự thi gửi về cho chúng tớ. Rà qua một lượt các tác phẩm, chúng tớ phát hiện ra không chỉ có trào lưu "Đẹp trai mới có nhiều người yêu" xâm nhập thành phố vũ hội mà còn có cả clip "Biến hóa khôn lường" từ vịt thành thiên nga hay clip "Nhảy cực sung" của các vũ công nhà chúng mình nữa đấy! Độ hot của "FUNNY BIRTHDAY" vẫn chưa dừng lại ở đó đâu nhé! Ngoài sự tham gia của các trai xinh gái đẹp gia đình Au, thì các nhận vật đình đám như: Nhật Hạ xinh đẹp, Thân Thị Thanh Thanh nóng bỏng.. cũng hưởng ứng một cách điên đảo luôn nhé!

 
Đẹp thì mới được dzô Audition nha!!

Sau đây, chúng mình cùng khám phá các bài dự thi của các bạn ý nhé! Xem vì sao mà "FUNNY BIRTHDAY" lại hot đến vậy nha!

Là một trong những thành viên cốt cán của Club Audition Hải Phòng, cô nàng Nhật Hạ không chỉ xinh đẹp, nhiệt tình, mà còn rất năng nổ với mọi hoạt động của Audition. Trong vai trò là thí sinh của "FUNNY BIRTHDAY" cô nàng sẽ đem đến cho chúng mình bất ngờ gì nhé!


WOW! Chỉ trong tích tắc, Nhật Hạ đã biến hình từ cô nàng xấu xí thành một hot girl cực kỳ đáng yêu

Sắp đến sinh nhật Audition rùi! Các vũ công đã tìm được cho mình bộ cánh lộng lẫy nào chưa?? Nếu chưa thì tập trung ngay vào đây nhé! Anh chàng Nguyễn Hoàng Dương Vỹ sẽ chia sẻ cách lựa đồ với chúng mình nha!!

 
Đẹp quá phải không nào??

Cùng chung lo lắng với các cư dân thành phố Au, cô nàng Thân Thị Thanh Thanh e ngại với nhan sắc của mình "Xấu thế này thì làm sao dự sinh nhật Auditon được" nhưng chỉ trong chớp nhoáng cô nàng đã khiến chúng ta phải kinh ngạc trước sự thay đổi long lanh của mình.


Thân Thị Thanh Thanh  với clip "biến hình" mừng sinh nhật Audition

Audition sở hữu một kho thời trang khổng lồ, những bản nhạc đình đám cùng Skill nhảy ấn tượng quả là sức hút và chính điều này khiến cho cô nàng Anh Thảo - Du học sinh trên đất Mỹ xa xôi luôn ở trong tình trạng điên đao vì Au.

 
Cứ tưởng sang Mỹ là sẽ tu được Au, ai ngờ còn nghiện nặng hơn^^

Không chỉ nhảy giỏi trong Au thôi đâu nhé! Các vũ công của chúng ta, ngoài đời cũng là những vũ công chuyên nghiệp lắm luôn. Điển hình chính là clip nóng bỏng sau đây!

 
Bạn ý nhảy như những vũ công chuyên nghiệp phải không nào?

Mới chỉ điểm qua vài clip mà chúng tớ đã thấy nóng hết người rùi!! Các bạn ý thật là sáng tạo đúng không nào?? Thế còn bạn thì sao??? Bạn đã chuẩn bị bài dự thi của mình đến đâu rùi nhỉ?? Nhanh tay gửi về cho chúng tớ đi nào!! Hiện tại, thành phố vũ hội đang rất nóng lòng chiêm ngưỡng các tác phẩm của chúng mình đó!!

 Hội đồng thành phố vũ hội