Trang sức bất ngờ giảm giá hàng loạt

27/04/2016
Với số Vcoin như trước đây, các bạn chỉ có thể mua được 1 món đồ trang sức mà giờ đây lại mua được hẳn 2 chiếc. Ngạc nhiên chưa? vào đây để xem tại sao chúng mình lại mua được giá rẻ thế nào!

Hôm nay chúng tớ sẽ lên kệ giảm giá một loạt đồ VIP dành cho các tình yêu đây! Không chỉ là đồ ẩn, là Vương miện, là Máy tính bảng, Chân đất mà còn là những đồ được tuyển chọn đẹp nhất từ trước đến này.

Trước đây, những đồ xinh lung linh như thế này hiếm khi nào được giảm giá. Vậy mà nhân dịp sinh nhật VIPshop, nhà Audition chúng tớ đã tri ân khách hàng bằng cách giảm giá tới 1 nửa các món đồ lên kệ kéo dài từ 24/4-30/4 luôn nha. Vì thế, số Vcoin các tình yêu phải bỏ ra hồi trước giờ đây có thể mua được tới 2 bộ liền đó. Mua 1 tặng 1 quá thích thú phải không nào ^^

Cùng tớ dạo qua VIPshop trước nha.

Micro Thần tượng,Âm nhạc (MadeinVN) tỏa ra ánh hào quang siêu sang chảnh luôn nè. Mới lên kệ mà đã có 3 bạn rinh về rùi. Mua ngay TẠI ĐÂY.

 

Các cô gái dễ thương của chúng tớ đâu nào, hãy cùng hóa thân thành Nữ thần Mùa xuân như thế này nhé! Mua ngay TẠI ĐÂY.



Các bạn nam cũng không hề kém cạnh khi khoác lên người bộ cánh Thiên thần đen này, giảm giá tới hơn một nửa đó. Mua ngay TẠI ĐÂY.



Tóc trắng VIP cạo 2 bên vẫn đang là xu hướng hot của các sao Hàn, mua ngay TẠI ĐÂY.

 

Thế còn AuBoutique thì sao ạ?

Đừng tưởng Bó hoa hồng đỏ mới HOT nha, Bó hoa hồng nhung cũng yêu không kém lun, mua ngay TẠI ĐÂY.



Áo thun JoshKalis năng động đã lên kệ nhaaamua ngay TẠI ĐÂY.



Ngoài ra còn là short rách phong cách năng động cho các chàng và các nàng sánh đôi bên nhau đó ^^ mua ngay TẠI ĐÂY.




Ngoài ra các bạn đừng quên rằng các trang sức khác cũng đang được giảm giá rất khủng nha: riêng em Iphone 4s đã có tới 173 người mua, Cup vàng danh giá được 18 bạn rinh về, Cánh huyền thoại, Casino thì lên đến 9 bạn mua, Gấu Teddy màu tím đã có 4 người mua rùi đó. Bao nhiêu là trang sức giảm giá để các tình yêu lựa chọn^^

Hàng loạt đồ ẩn, đồ VIP sang chảnh nhất vẫn đang trên kệ nè, nên các ấy có thể mua với giá rẻ ơi là rẻ luôn. Click ngay vào VIPshop và AuBoutique nào!
Hãy liên tục theo dõi thông tin của chúng tớ tại trang chủ hàng ngày nhé, mỗi ngày chúng tớ lại giảm giá thêm hàng loạt đồ mới siêu đẹp đó nha!

Hội đồng thành phố vũ hội