Trổ tài Mix and Match - "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

05/10/2015
Xin chào gia đình Audition thân yêu,

Những ngày vừa qua bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, không biết có tình yêu nào đã ra rạp xem chưa nhỉ? Hòa mình vào cơn sốt từ bộ phim này, Club Audition Huế đã cho ra mắt ngay sự kiện “Mix and match - Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Qua event này, các vũ công có thể thoải mái mix đồ AU theo phong cách đồng quê theo bối cảnh phim, lại còn được chia sẻ những kỉ niệm bất tận về “tuổi thơ dữ dội” nữa chứ!
Nào!! Ngay bây giờ chúng ta cùng lên con tàu trở về tuổi thơ cùng Club Audition Huế thôi!!

 
"Lam Giang: Có lẽ ai cũng từng có một tuổi thơ vui vẻ, tôi cũng thế. Sống trong khu tập thể bộ đội. Mấy đứa con nít thì cùng lứa với nhau, cùng chơi với nhau nên có rất nhiều kỉ niệm. Bắt cun cút, hái trộm quả, hay đi mót khoai, bắt ốc bắt cá,... Năm 11 tuổi thì tôi chuyển đi. Mấy hôm đầu cứ khóc vì nhớ, sau bắt đầu viết thư nhờ mẹ đưa vì mẹ tôi còn đi làm. Rồi sau có điện thoại thì liên lạc cũng tiện hơn. Thế mà đã 13 năm rồi. Hôm trước vừa đi cưới 1 đứa cũng trong khu tập thể. Về lại nơi đó bao nhiêu kí ức tràn về. Lại ngồi ôn chuyện xưa. Nhớ mãi kí ức đẹp"

"Minh Ngân: Là con gái - tuổi thơ thì luôn gắn liền với những trò chơi nấu ăn, búp bê. Với tôi thì khác. Tuổi thơ tôi là cã một chuỗi leo trèo chạy nhảy tung tăng khắp đầu đường ngõ xóm. Điều tôi nhớ nhất thời tấm bé, là khoảng thời gian trèo cửa trốn đi chơi mỗi lần bố mẹ đi vắng. Cửa thì cao, song sắt, 2 chị em tôi đèo bồng nhau qua. Có lần chẳng may sảy chân rớt qua cửa, chân quẹt vào thanh sắt trên cửa tét cả đường dài, máu ra bê bết. Thế mà lúc ấy tôi chẳng hề thấy đau, nhưng vì sợ bố mẹ phát hiện la mắng, 2 chị em tôi với nhỏ bạn bí mật tìm hộp cứu thương. Nhỏ bạn - với kinh nghiệm "Y tế búp bê mười mấy hai chục ngày" đã sơ cứu cho tôi thành công, thậm chí chỉ để lại vệt thẹo mờ nơi bắp đùi. Nhưng vệt thẹo ấy đã trở thành dấu ấn cho một tuổi thơ quậy phá tung trời của tôi"

Trang phục của một thời "tuổi thơ dữ dội"

Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh

"Nhiều lúc muốn quay về ngày xưa hồn nhiên vui đùa không phải âu lo buồn phiền"

"Tuổi thơ của tôi là những chuổi ngày êm đềm bên Bà"

Chắc hẳn bất cứ ai trong mỗi chúng ta đều có những kỉ niệm tuổi thơ khó quên phải không nào? Để bước lên con tàu kí ức cùng Club Audition Huế chúng mình chỉ cần mix match trang phục và gửi cảm xúc của mình đi thui, đơn giản lắm ý!!

- Thời gian gửi bài dự thi: từ ngày 02/10 đến 16h ngày 12/10

- Đối tượng tham gia: Tất cả các vũ công đến từ thành phố vũ hội Audition.

- Hình thức: Thí sinh gửi bài dự thi vào inbox fanpage Club Audition Huế theo mẫu:

 Sự kiện "Mix and match - Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"
Họ và tên:

Tên tài khoản:

Sđt:

Link fb:

Ảnh dự thi:

Dấu ấn tuổi thơ sâu đậm nhất ( k quá 200 từ ):


GIẢI THƯỞNG:

+ 2 Giải nhất: 3 GC ngẫu nhiên/ giải
+ 3 Giải nhì: 2 GC ngẫu nhiên/ giải
+ 6 Giải ba: 1 GC ngẫu nhiên/ giải
+ 2 bài dự thi like nhiều nhất: 1 code ngẫu nhiên/ giải


Wow!! Vừa được thả mình vào không gian kí ức lại vừa rinh được quà hot thì còn gì thú vị bằng nhỉ? Mau mau tham gia ngay thôi các vũ công ơi!!



 Hội đồng thành phố vũ hội