Tưng bừng offline tri ân game thủ Hải Dương

20/12/2014

Các vũ công thân mến!

Như đã đề cập ở các bài viết trước, trong không khí tưng bừng mùa lễ hội cuối năm này, Audition sẽ đến với thành phố Hải Dương cùng những kế hoạch chăm sóc game thủ vô cùng thú vị. Không chỉ chăm sóc, giải đáp thắc mắc của người chơi, tổ chức giải đấu để các vũ công có cơ hội giao lưu và cọ sát, cuối tuần này, thành phố vũ hội còn đem đến một buổi Offline "Audition sôi động Hải Dương" hứa hẹn sẽ mang tới cực nhiều niềm vui và ngập tràn quà tặng nữa đấy!


Hẹn các vũ công tại buổi Offline "Audition sôi động Hải Dương" vào cuối tuần này nhé!

"Audition sôi động Hải Dương" cũng là dịp để các vũ công Au tại đây thể hiện tài năng, sự năng động, nhiệt huyết của mình nữa đấy nhé! Chúng mình hãy cùng cập nhật ngay thông tin về buổi Offline này để nhanh chóng tham dự thôi nào!

Thời gian và địa điểm

Thời gian: 13h30 ngày 21/12/2014.

Địa điểm: Khách sạn Trường Thành, số 2 đường Thanh Niên, Bình Hàn - Thành phố Hải Dương.

Thành phần tham dự

Các game thủ Audition hoạt động tại địa phương.

Đại diện cộng đồng VTC Game.

2 đại diện NPH.

Đại diện Club Au Hà Nội và Club Au Hải Phòng.

Nội dung chính

Đại diện NPH VTC Game đưa ra định hướng phát triển của sản phẩm, cung cấp thông tin các bản cập nhật sắp tới, thông tin các hoạt động, sự kiện khác.

Buổi giao lưu cộng đồng để tìm ra hướng phát triển mới cho cộng đồng tại địa phương, chia sẻ giao lưu giữa các Fam/Clan tại địa phương.

Đại diện Club Hà NộiHải Phòng chia sẻ về hoạt động cộng đồng, những kinh nghiệm và chia sẻ lợi ích khi cộng đồng tham gia Club.

Tham gia các trò chơi giao lưu.

Cuộc thi văn nghệ giữa các Fam/Clan tại cộng đồng và những thành viên tham gia buổi Offline với tên gọi - Audition Got Talent.

Bốc thăm may mắn cuối chương trình.

Quà tặng

Không chỉ có những thẻ Vcoin quyền năng và những bộ ấn phẩm Au, trong buổi Offline "Audition sôi động Hải Dương" lần này, các vũ công sẽ có cơ hội nhận được một chiếc Samsung Galaxy Tab 3 cực "khủng" trong phần bốc thắm may mắn nữa đấy nhé! Hấp dẫn chưa nào?


Samsung Galaxy Tab 3
sẽ thuộc về vũ công may mắn nhất đó nha!


Những thẻ Vcoin quyền năng dành cho các vũ công nhiệt huyết và năng động.


 Áo Audition
thời trang...


vòng tay đầy màu sắc cũng đã được chuẩn bị cho buổi Offline nhé!

Buổi Offline này vừa mở ra cơ hội giao lưu, gặp gỡ, kết bạn, tham gia vào những hoạt động thú vị của cộng đồng Au Hải Dương lại vừa tạo ra cơ hội nhận được những phần quà lưu niệm giá trị. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà các vũ công không nhanh chóng chuẩn bị đồ thật xinh và "tick" vào lịch hẹn cùng thành phố vũ hội thôi nào! Rất nhiều những thông tin về buổi Offline này sẽ được chúng tớ cập nhật trong các bài viết tiếp theo. Các bạn hãy chú ý theo dõi nha!

Các bạn có tham gia buổi Offline thú vị này không nào ?

Đương nhiên rùi!     Bận mất rùi!        Cũng chưa biết nữa.^^

Thanh Huyền - phóng viên thành phố vũ hội
 Hội đồng thành phố vũ hội  

Tin liên quan:

>>>> Bão Audition chuẩn bị cập bến Hải Dương

>>>> Vũ công Hải Dương sẵn sàng đón bão Au

>>>> Audition bùng cháy tại thành phố Hải Dương