VIP PARTY 2016 Miền Nam: Ngày hội VIP của năm

01/02/2016

Các vũ công thân mến,

Vậy là sự kiện đẳng cấp được mong đợi của năm VIP PARTY 2016 đã kêt thúc thành công rực rỡ. Niềm hạnh phúc của chúng tớ  - Những người chèo lái New Audition đó chính là được đem đến niềm vui cũng như được chăm sóc khách hàng của mình một cách chu đáo nhất. Và tại VIP PARTY 2016 vừa qua, chúng tớ đã được giao lưu trò chuyện và lắng nghe mọi góp ý của các khách hàng của mình về việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như đẩy mạnh các quyền lợi của người chơi được tốt hơn. Xin cảm ơn về những góp ý của các bạn, New Audition đảm bảo năm 2016 sẽ đem đến cho các bạn những bất ngờ hoàn toàn khác biệt và hứa hẹn sẽ khiến người chơi của mình hài lòng tuyệt đối.

Sau đây, xin mời các vũ công hãy cùng đón xem những hình ảnh đáng nhớ đã được chúng tớ ghi lại trong bữa tiệc VIP PARTY 2016 được tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh vừa qua nhé!




Khung cảnh ấm áp trước giờ G

PG xinh đẹp đã sẵn sàng đón khách hàng



Quà tặng đặc biệt dành cho Khách Hàng đã được chúng tớ chuẩn bị rùi nè!


Đúng 14h30 các Khách Hàng đã tới điểm hẹn và VIP PARTY 2016 chính thức được bắt đầu



Mọi ý kiến đã được Khách Hàng đóng góp


Hào hứng trao đổi cùng NPH về quyền lợi cũng như các nâng cao chất lượng sản phẩm

Vâng! Vậy là VIP PARTY 2016 tại hai Miền Bắc - Nam đã chính thức khép lại, xin cảm ơn các KHÁCH HÀNG đã dành thời gian tới chung vui và dành cho chúng tớ rất nhiều ý kiến đóng góp tuyệt vời. Nhân dịp năm mới đã gần kề, thành phố vũ hội xin được gửi tới các bạn những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các bạn sẽ luôn thành công, may mắn và ngày càng yêu mến New Audition hơn nữa nhé!! Mong rằng chúng mình sẽ tiếp tục được hội ngộ vào một ngày gần đây nhất! Love You!!

 
BẢO NGỌC- Phóng viên thành phố vũ hội